Giải Trí

Scandal chấn động: Sao nam đình đám "quan hệ" với trẻ vị thành niên, dùng nhiều cách săn gái để làm ấm giường

An Nhiên - 19/07/2021 15:25 GMT+7

Hiện tại, scandal động trời của sao nam này đang trở thành tâm điểm chú ý vì có yếu tố bại hoại đạo đức và vi phạm pháp luật khi ép người chưa đủ 18 tuổi quan hệ tình dục.

Ngô Diệc Phàm (sinh năm 1990) từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Tuy nhiên, anh đã rời nhóm để về quê hương Trung Quốc phát triển sự nghiệp và nhanh chóng trở thành nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại đất nước tỷ dân.

Tuy nhiên, sau khi bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm là hot girl Đỗ Mỹ Trúc tiết lộ nhiều thông tin gây sốc, khán giả đã được phen "sáng mắt" trước một thần tượng nổi tiếng. Đồng thời, những bí mật mà nàng hot girl bật mí cũng có thể đủ sức để nhấn chìm toàn bộ sự nghiệp của anh.

ngo-diec-pham-do-my-truc
Ngô Diệc Phàm và bạn gái cũ là hot girl mạng Đỗ Mỹ Trúc.

Theo đó, Đỗ Mỹ Trúc từng lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm phản bội và bị nam ca sĩ lừa tình. Tuy nhiên, đến 8/7, cô cho biết bản thân bị một bộ phận người hâm mộ của nam ca sĩ bạo lực mạng, có dấu hiệu trầm cảm, đồng thời chia sẻ rằng bản thân đã nhận được nhiều lời tố cáo từ những cô gái khác.

Ngày 10/7, Đỗ Mỹ Trúc tiếp nhận trả lời phỏng vấn với báo mạng Tencent và "khơi" thêm nhiều chi tiết gây sốc về Ngô Diệc Phàm. Trong bài phỏng vấn, cô tiết lộ người trung gian thường lấy lý do tuyển nữ chính cho MV để lừa các cô gái đến bàn rượu rồi chuốc say. Sau khi những cô gái này bị ép uống rượu đều bất tỉnh nhân sự thì sẽ phát sinh quan hệ với nam ca sĩ.

Thông tin này thực sự đã khiến cộng đồng mạng của đất nước tỷ dân được phen ồn ào bàn tán. Tuy nhiên, Weibo (Mạng xã hội Trung Quốc) chỉ thật sự bùng nổ vào ngày 18/7 khi Đỗ Mỹ Trúc cho biết phía Ngô Diệc Phàm đã chuyển cho cô 500.000 NDT để yêu cầu im lặng. Thế nhưng, nàng hot girl đang chuyển lại số tiền này cho đối phương và sẽ dùng pháp luật để chiến đấu tới cùng.

Đồng thời, Đỗ Mỹ Trúc cũng chia sẻ thêm rằng, Ngô Diệc Phàm sẽ dùng 3 cách sau để tìm phụ nữ đến giúp mình làm ấm giường: Một là, lấy lý do chọn diễn viên rồi gọi các cô gái đi phỏng vấn vào đêm khuya. Hai là, lựa chọn "bạn tình" từ chính cộng đồng người hâm mộ và dụ dỗ họ đến căn phòng chỉ có một mình nam ca sĩ. Ba là những người từng ngủ với Ngô Diệc Phàm sẽ giới thiệu người mới cho anh, ai giới thiệu "bạn" thành công sẽ được đằng trai tặng sản phẩm đắt tiền.

ngo-diec-pham-do-my-truc-1
Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố dùng nhiều cách thức để săn gái giúp mình làm ấm giường.

Trước đó, Đỗ Mỹ Trúc cũng từng bị lừa đi gặp mặt phỏng vấn nhưng lại được chở đến một nơi có sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm và nhiều người khác. Tại đây, cô bị ép uống rượu đến bất tỉnh nhân sự. Sau khi tỉnh lại thì phát hiện bản thân đã ở trên giường của nam ngôi sao nổi tiếng họ Ngô.

Đáng nói, lần đầu tiên Đỗ Mỹ Trúc phát sinh quan hệ với Ngô Diệc Phàm thì cô mới 17 tuổi, vẫn còn là trẻ vị thành niên. Khi nam ca sĩ quan hệ tình dục cũng sẽ không sử dụng các biện pháp an toàn.

ngo-diec-pham-do-my-truc-2
Đỗ Mỹ Trúc cho biết bản thân cũng từng bị ép uống rượu đến bất tỉnh rồi phát sinh quan hệ khi mới 17 tuổi.

Mới đây, phía Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận cáo buộc của Đỗ Mỹ Trúc, tố cô bịa đặt sự việc. Đồng thời, đại diện của nam ca sĩ cho biết đã ủy quyền cho phía luật sư và dùng thủ tục pháp luật để xử lý.

Tuy nhiên, sau khi Đỗ Mỹ Trúc đứng ra vạch trần, nhiều cô gái khác cũng lên tiếng tiết lộ thêm bằng chứng gây sốc và công khai ủng hộ nàng hot girl.  Rất nhiều nhãn hàng đang hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều ra tuyên bố kết thúc hợp đồng. Hàng loạt bình luận của cư dân mạng cũng chủ ý có nội dung chỉ trích, đòi đuổi nam ca sĩ rời khỏi giới giải trí. 

Tin cùng chuyên mục:

>> Đan Trường tiết lộ tình hình sau ly hôn vợ đại gia, mong khán giả đừng quá bận lòng

>> Bị công kích làm kinh doanh từ thiện, Việt Hương phản ứng gay gắt: "Em có số điện thoại công an, anh chị cần em đưa liền"

>> Mới nửa năm mà Vbiz đã có tới 4 vụ ly hôn, sốc nhất là cặp Đan Trường và vợ đại gia