Giải Trí

Cbiz: Sao nam họ Trương nghi hầu rượu phú bà với giá 350 triệu đồng, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh

Minh Anh - 01/09/2021 09:34 GMT+7

Thông tin về sao nam từng đóng phim chung với Triệu Lệ Dĩnh khiến Cnet vô cùng tò mò.

Giới giải trí Hoa ngữ drama tiếp nối drama, mọi việc chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây một sao nam lại dính bê bối. Theo đó, trên mạng xã hội Weibo xôn xao thông tin nghệ sĩ nam chấp nhận hầu rượu phú bà. Người này được biết là có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh.

sao-nam-cbiz-hau-ruou-phu-ba
Thông tin được các blogger chia sẻ.

Blogger cho biết, thông tin này xảy ra cách đây nhiều năm, một người khi tới quán bar ở Bắc Kinh đã bắt gặp câu chuyện trên. Vị khách nữ giàu có hôm đó đã gọi sao nam họ Trương tới tiếp rượu và chỉ cần chi 350 triệu đồng.

>> Lộ diện danh sách những minh tinh “sạch”, an toàn trước “cơn bão thanh trừng” lớn nhất Cbiz

sao-nam-tiep-ruou-phu-ba
Đều họ Trương nhưng Trương Minh Ân mới là người bị nghi ngờ.

Người này còn chia sẻ thêm, sao nam trên từng đóng Lão Cửu Môn, phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Cũng trong bộ phim này có 2 diễn viên họ Trương là Trương Nghệ Hưng và Trương Minh Ân.

sao-nam-cbiz-hau-ruou-phu-ba-2
Bê bối tình ái của nam diễn viên với Từ Lộ và Hồ Băng Khanh.

Và mọi sự chú ý đang đổ dồn về phía Trương Minh Ân bởi đời tư bê bối của nam nghệ sĩ này. Minh Ân từng vướng ồn ào tình ái với Hồ Băng Khanh và Từ Lộ. Ở thời điểm hẹn hò với người đẹp họ Từ, Trương Minh Ân lại trơ trẽn tỏ tình với Hồ Băng Khanh. Dù bị cô nàng từ chối nhưng mối quan hệ trên vẫn tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Hiện người hâm mộ vẫn đang “ăn dưa” hóng chuyện về sao nam được blogger nói đến.