Giải Trí

Xôn xao tin sao nữ “mây mưa” với đại gia trên máy bay để đổi vai diễn?

Thiên Thư - 08/03/2022 10:38 GMT+7

Dân tình đang bán tín bán nghi trước thông tin một sao nữ dùng thân đổi lấy vai diễn dù đã có chồng.

Vừa trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng, một sao nữ đã bị “bóc” chuyện vụng trộm với đàn ông trên máy bay. Thông tin trên đang trở thành chủ đề được quan tâm của netizen xứ Trung.

Theo đó, một số blogger xứ Trung lan truyền thông tin về một sao nữ vừa trở lại đóng phim. Cụ thể, nữ diễn viên đã chủ động “câu dẫn” một đại gia có tiếng showbiz để đổi lấy tài nguyên. 

ly-tieu-nhiem
Dân tình đồn đoán Lý Tiểu Nhiễm

Được biết, màn “vụng trộm” 18+ của cả hai diễn ra trên một chuyến bay, từ chỗ ngồi đến nhà vệ sinh, vô cùng lộ liễu. Kể từ sau thời điểm đó, sao nữ được đi bên cạnh đại gia này, còn thâm nhập sâu vào vòng làm ăn.

Với những thông tin trên, netizen đồn đoán danh tính của sao nữ được nhắc đến là diễn viên Lý Tiểu Nhiễm. Đầu năm nay, mỹ nhân Hoa ngữ vừa trở lại với phim Đời Này Có Em đóng cặp cùng Chung Hán Lương. Cặp đôi tái hợp sau hơn 10 năm gây bùng nổ với Không Kịp Nói Yêu Em. Đây cũng chính là dữ kiện quan trọng khiến Lý Tiểu Nhiễm vướng vào tin đồn trên. 

ly-tieu-nhiem
Lý Tiểu Nhiễm trong Đời Này Có Em

Được biết, Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976 tại Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Nữ diễn viên có một quá khứ vô cùng khó khăn, trắc trở. Cô từng được đại gia "xã hội đen" tên Tôn Đông Hải bao nuôi nhưng suýt bỏ mạng vì những màn bạo lực. 

ly-tieu-nhiem-2
Nữ diễn viên kết hôn cùng Từ Giai Ninh

Sau đó, Lý Tiểu Nhiễm vướng phải nghi án cướp chồng khi bắt đầu mối tình với đạo diễn Yên Pha. Cuối cùng, mỹ nhân này lên xe hoa với bạn lâu năm Từ Giai Ninh. Được biết, sau khi kết hôn, cả hai vô cùng yêu thương nhau. Vì thế, thông tin nữ diễn viên cặp kè với đại gia để đổi lấy vai diễn ở độ tuổi 45 thật sự rất khó tin.

Hiện, netizen xứ Trung vẫn đang hết mực quan tâm về những lời đồn đoán trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến