Giải Trí

"Hôn lễ thế kỷ" của Son Ye Jin và Hyun Bin: Hé lộ danh sách dàn khách mời khủng?

Minh Anh - 31/03/2022 07:37 GMT+7

Mọi sự tập trung đều đổ dồn vào đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin chỉ còn vài giờ nữa là diễn ra.

Đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin được mệnh danh là "hôn lễ thế kỷ" và hôm nay chính là ngày diễn ra sự kiện trọng đại của cặp đôi. Kể từ thời điểm cả hai trở thành ngôi sao hàng đầu trong hơn mười năm gia nhập làng giải trí, những tin tức liên quan đến hai nhân vật chính luôn thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin gây xôn xao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. 

dam-cuoi-son-ye-jin

Giờ đây, mọi sự chú ý đang đổ dồn vào đám cưới của họ. Nhiều người đã tò mò về việc cả hai đã hẹn hò ở đâu và họ nói gì về nhau tại các sự kiện chính thức sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin công khai mối quan hệ. 

Bây giờ, mọi người đều nói về địa điểm tổ chức đám cưới, trang phục cưới và những người tham dự. Trước đó, có thông tin cho rằng mẹ của Son Ye Jin đã mua quà cưới trị giá 12 triệu KRW (tương đương 9.907 USD). Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng đám cưới sẽ lên tới vài tỷ KRW (sáu con số USD). 

Screen Shot 2022-03-31 at 07.35.57

Đã có thông tin tiết lộ rằng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức lễ cưới tại Aston House ở khách sạn Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, vào ngày 31 tháng 3 lúc 11 giờ sáng. Thông tin ghi nhận tiết lộ, các khách mời đám cưới đã được yêu cầu giữ bí mật thông tin khi họ được trao thiệp mời. 

Aston House Weddings được coi là địa điểm tổ chức đám cưới tư gia tốt nhất. Nơi đây có một khu vườn độc lập gần Núi Acha, cách xa tòa nhà chính của khách sạn, vì vậy nó có thể ngăn chặn bất kỳ sự xâm nhập nào từ bên ngoài cũng như tạo thành một bầu không khí riêng tư tuyệt đẹp. Một ưu điểm nữa là thời gian và không gian có thể được sử dụng tự do vì buổi lễ chỉ được tổ chức một lần trong ngày. 

Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đang lên kế hoạch tổ chức tiệc chiêu đãi sau buổi lễ chính, vì vậy dự kiến ​​họ sẽ có thời gian chung vui với các khách mời trong một thời gian dài. 

dam-cuoi-son-ye-jin-4

Vì là đám cưới của một cặp đôi ngôi sao hàng đầu nên rất nhiều ngôi sao nổi tiếng sẽ tham dự với tư cách khách mời. Dàn khách mời đám cưới có: Jang Dong Gun, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Ji Jin Hee, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, SNSD YoonA, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In…

Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau thông qua bộ phim 'Negotiation' vào năm 2018. Trong thời gian quảng bá, cả hai thể hiện không khí ngọt ngào và dường như đã thân thiết kể từ đó. Tin đồn rằng cả hai đang hẹn hò đã được dấy lên nhiều lần trong thời gian này nhưng cả hai diễn viên đều phủ nhận tin đồn. 

dam-cuoi-son-ye-jin-3

Sau đó, khi tái hợp trong bộ phim "Crash Landing on You", cặp đôi chính thức thừa nhận mối quan hệ của họ vào năm 2021, ngay sau khi bộ phim kết thúc. Khi công khai mối quan hệ của mình, họ đã không giấu giếm chuyện yêu đương và thể hiện tình cảm một cách thoải mái, chẳng hạn như cùng nhau đi du lịch đảo Jeju và xem Hwang Jung Min chơi đùa cùng nhau. 

Vào đầu năm nay, Son Ye Jin chia sẻ với người hâm mộ rằng cô đã quyết định kết hôn với Hyun Bin: "Có một người mà tôi muốn tiếp tục cuộc sống của mình cùng nhau". Hyun Bin cũng đã xác nhận tin tức này thông qua công ty đại diện của mình, công bố về việc chính thức kết hôn. 

Nguồn dịch: Naver