Giải Trí

Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về hôn lễ với chồng sắp cưới Hyun Bin

Trầm Miên - 17/02/2022 14:18 GMT+7

Xuất hiện trước truyền thông sau khi thông báo sẽ kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin không giấu được hạnh phúc trong ánh mắt.

Mới đây, Son Ye Jin vừa tham gia một buổi họp báo phim truyền hình cùng với dàn viễn viên chính. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện trước truyền thông kể từ sau thông báo sẽ chính thức kết hôn với Hyun Bin làm bùng nổ cả cộng đồng mạng châu Á.

1
Xuất hiện tại buổi họp báo, Son Ye Jin không giấu được hạnh phúc khi luôn cười tươi rạng rỡ.

Trong suốt buổi họp báo, nữ diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ, không giấu được hạnh phúc khi chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Sau khi nhận được lời chúc phúc từ phóng viên và mọi người, Son Ye Jin bày tỏ: "Thật sự rất cảm ơn mọi người. Tôi không biết phải nói gì về chuyện cá nhân trong một buổi họp báo phim như thế này.

3
Nữ diễn viên có những chia sẻ sau khi nhận được lời chúc phúc từ phóng viên và mọi người.

Nhưng tôi cảm thấy rằng mình đã khởi đầu năm 2022 bằng những sự kiện quan trọng, với tư cách là một nữ diễn viên, tôi nghĩ rằng nó giống như định mệnh. Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và tôi rất muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người".

2
Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 3 tới.

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào tháng 3 tới đây. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul. Như vậy là sau 2 năm hẹn hò, chuyện "phim giả tình thật" của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức khép lại bằng một đám cưới thật đẹp được người hâm mộ đang rất mong chờ.

>>> Tin nên đọc: