Giải Trí

Rộ tin "MC quốc dân" Yoo Jae Suk sẽ làm chủ hôn trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Trầm Miên - 24/02/2022 17:09 GMT+7

Thông tin "MC quốc dân" Yoo Jae Suk sẽ làm chủ hôn trong đám cưới thế kỷ khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn "MC quốc dân" Yoo Jae Suk sẽ là chủ hôn trong đám cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và khiến netizen vô cùng phấn khích.

00 (1)
Son Ye Jin từng tham gia Running Man và chung đội với Yoo Jae Suk.

Được biết, Yoo Jae Suk có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cả cô dâu Son Ye Jin và chú rể Hyun Bin. Son Ye Jin từng tham gia chương trình Running Man và chung đội với Yoo Jae Suk. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng là khách mời trong một chương trình truyền hình mà MC Yoo Jae Suk dẫn dắt.

2
Chương trình truyền hình gần đây Son Ye Jin tham gia cũng do MC Yoo Jae Suk dẫn dắt.

Bên cạnh đó, hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin còn quy tụ dàn khách mời "khủng" với hàng loạt những ngôi sao đình đám Kbiz. Có thể kể đến như hội bạn thân của Son Ye Jin bao gồm "bà xã Lee Byung Hun" - Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun.

0000 (1)
Hội bạn thân của Son Ye Jin đều là những gương mặt đình đám Kbiz.

Bạn bè của Hyun Bin cũng là những tài tử nổi tiếng như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Kim Soo Ro, Han Jae Suk,...

1
Hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 tới.

Trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 3 tới. Địa điểm cũng được hé lộ là tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill - nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để tổ chức lễ cưới với giá thuê lên đến gần 400 triệu đồng 1 ngày.

>>> Tin nên đọc: