Giải Trí

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Minh Anh - 21/02/2022 08:37 GMT+7

Netizen tỏ ra phấn khích trước địa điểm kết hôn trong tháng 3 của cặp đôi đình đám xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill ở Seoul vào cuối tháng 3 này.

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi

Tin độc quyền từ Woman Chosun cho biết, cặp đôi “Hạ Cánh Nơi Anh” sẽ tổ chức đám cưới tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Nơi đây cũng được nhiều người nổi tiếng như Bae Yong Jun và Park Soo Jin, Kim Hee Sun, Shim Eun Ha,… lựa chọn là địa điểm diễn ra ngày trọng đại.

Được biết, chỉ riêng tiền thuê mỗi ngày đã lên tới 20 triệu won (tương đương với 381 triệu đồng). Đặc biệt, nơi đây toạ lạc trên sườn núi, an ninh nghiêm ngặt vì được thiết kế như ngôi nhà biệt lập dành cho một gia đình. Vì hai bên đường chỉ có một lối vào nên chỉ những người quen được mời mới có thể tiếp cận được.

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-1

Trước đó, cặp đôi thông báo tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 3, do đại dịch nên họ chỉ mời họ hàng và người quen.

Liên quan đến thông tin đám cưới của cặp đôi tại khách sạn Sheraton vào cuối tháng 3, một đại diện từ công ty quản lý của Hyun Bin tỏ ra kín tiếng: “Chúng tôi không nắm rõ nội dung liên quan. Vì đám cưới dự kiến sẽ được tiến hành không công khai nên không thể xác nhận được.”

dia-diem-to-chuc-cuoi

Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên từ bộ phim điện ảnh “Cuộc Đàm Phán Sinh Tử” (2018), họ trở thành cặp đôi gây bão Hallyu khi công khai quan hệ hẹn hò và tiến đến hôn nhân hậu bom tấn drama “Hạ Cánh Nơi Anh”.

Thông tin cả hai công bố kết hôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc" này và hy vọng sớm được chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Nguồn dịch: K Crush

Tin phổ biến