Giải Trí

Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo kết hôn với Hyun Bin

Trầm Miên - 16/02/2022 13:49 GMT+7

Diện mạo mới của Son Ye Jin trong lần đầu lộ diện kể từ khi thông báo tin vui khiến dân tình phải trầm trồ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "sốt xình xịch" trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 3 tới. Dân mạng đang rất mong chờ đến ngày hôn lễ của cặp đôi chính thức được tổ chức.

1
Son Ye Jin diện váy ngắn dễ thương khác hẳn với hình ảnh thường thấy.

Trưa nay (16/02), Son Ye Jin lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông kể từ sau khi thông báo tin vui. Diện mạo của nữ diễn viên khi xuất hiện tại bên ngoài nơi diễn ra sự kiện họp báo của một buổi ra mắt phim khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Theo đó, Son Ye Jin vốn chuộng những bộ đầm dài nữ tính thì trong lần xuất hiện này, "chị đẹp" lại chọn váy ngắn vô cùng dễ thương để khoe vòng 1 sexy và đôi chân dài đáng ao ước.

3
Nữ diễn viên còn tạo dáng hình trái tim khiến dân tình "sốt xình xịch".

Dù đeo khẩu trang nhưng dân mạng nhanh chóng nhận ra thần sắc tươi vui, rạng rỡ của nữ diễn viên khi cô cười tít mắt. Son Ye Jin còn tạo dáng trái tim vô cùng đáng yêu khiến người hâm mộ cho rằng hẳn nữ diễn viên đang rất hạnh phúc và mong chờ đến ngày trọng đại nhất cuộc đời.

2
Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 3 tới.

Trước đó, Hyun Bin tiết lộ anh và bạn gái Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn qua bức tâm thư được nam diễn viên gửi đến người hâm mộ trên tài khoản Instagram chính thức của công ty. Ngay sau đó, Son Ye Jin cũng đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới đính kèm với dòng trạng thái: "Chỉ cần ở bên anh ấy, tôi đã thấy ấm áp và được bảo vệ. Xin hãy chúc phúc cho một khởi đầu mới trong tương lai của chúng tôi".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến