Giải Trí

Nữ diễn viên từng bị chồng đấm vỡ mũi ẩn ý chuyện lên xe hoa lần thứ 5?

Minh Anh - 30/03/2022 20:13 GMT+7

Sao nữ Vbiz ẩn ý chuyện cô dâu trên trang cá nhân làm dấy lên nghi vấn lên xe hoa thêm một lần nữa.

Diễn viên Hoàng Yến là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc. Chủ yếu góp sức trong các vai phụ nhưng Hoàng Yến vẫn để lại những ấn tượng nhất định với khán giả. 

hoang-yen

Về đời tư, cô lại mang đến nhiều ồn ào khi trải qua 4 lần hôn nhân đổ vỡ. Đặc biệt, với người chồng thứ 4, Hoàng Yến vướng ồn ào gây chấn động dư luận trong thời điểm đó. Chỉ sau một năm về chung một nhà, cả hai đã nhanh chóng “đường ai nấy đi”. 

Tuy nhiên, lần kết thúc này lại không êm đềm khi cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. Nữ diễn viên tố bị chồng cũ đấm vỡ mũi vào tháng 6/2021. Trong khi đó, chồng cũ cũng lên tiếng tố cáo nữ diễn viên, cho rằng mình làm vậy là có lý do. 

Sau một thời gian ồn ào, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên khiến dư luận xôn xao với bức hình chụp váy cưới xinh tươi. Trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh mặc váy trắng cùng dòng chú thích ẩn ý: "Nhìn giống cô dâu lắm... Hay là?".

hoang-yen-1

Bên dưới bài đăng, có nhiều bình luận thể hiện quan điểm của mình về vấn đề trên. Trong đó, MC Bạch Dương nói: "Ờ hay là đê...". Nữ diễn viên cũng nhỏ ý muốn mời Bạch Dương làm MC đám cưới cho mình: "Chị yêu làm MC đám cưới em nhé".

hoang-yen

Động thái này của “cô Xuyến” khiến nhiều người đồn đoán sắp lên xe hoa lần thứ 5. Vì thế, netizen gửi lời chúc phúc, mong muốn nữ diễn viên tìm được bến đỗ mới, trải qua cuộc hôn nhân bền vững và tốt đẹp.