Giải Trí

Son Ye Jin được chuẩn bị hộp trang sức hơn 228 triệu đồng làm của hồi môn

Thiên Thư - 22/02/2022 09:54 GMT+7

Mẹ ruột Son Ye Jin gây chú ý khi chuẩn bị hộp trang sức đắt tiền làm của hồi môn cho con gái khi về nhà chồng.

Mọi động tĩnh của cặp đôi ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin được dân tình vô cùng chú ý sau khi cả hai thông báo kết hôn vào cuối tháng 3.

Tờ Women Chosun hé lộ mẹ ruột Son Ye Jin đã mua một hộp trang sức tại một trung tâm thương mại cao cấp ở Daegu để chuẩn bị cho lễ cưới của con gái.

son-ye-jin
Hộp trang sức mà mẹ Son Ye Jin chuẩn bị

Chiếc hộp sơn mài khảm bạc mà mẹ Son Ye Jin mua là sản phẩm thủ công của thương hiệu danh tiếng, tái hiện tác phẩm nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc theo phong cách hiện đại. Thiết kế tinh xảo và gọn gàng, chiếc hộp trị giá 12 triệu won (tương đương 228 triệu đồng), chưa kể trang sức ở bên trong.

Nguồn tin thân cận tiết lộ, vì cả con gái và con rể đều là ngôi sao hàng đầu nên mẹ Son Ye Jin rất cẩn trọng, dồn nhiều tâm huyết vào món quà hồi môn. Món quà không chỉ có giá trị lớn, mà còn chứa đựng tình cảm của bà trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng.

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill, với khách mời dự kiến khoảng 100 người gồm gia đình và bạn bè thân quen.

son-ye-jin

Theo đó, Hyun Bin và Son Ye Jin bắt đầu mối quan hệ thông qua lần hợp tác trong phim "Hạ cánh nơi anh". Chỉ sau đó một năm, cả hai công khai hẹn hò và thường xuyên bị bắt gặp đi dạo phố, du lịch cùng nhau, tình cảm rất mặn nồng. 

Đến tháng 2/2022, cặp đôi ngôi sao thông tin đến người hâm mộ về việc họ sắp kết hôn. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều chia sẻ đối phương chính là "chân ái" của cuộc đời mình, là người muốn gửi gắm cả quãng đời còn lại. 

Nữ diễn viên cũng từng tiết lộ, Hyun Bin chính là tình đầu của mình. 

Tin phổ biến