Giải Trí

Lộ diện dàn khách mời siêu khủng sẽ đến dự đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Trầm Miên - 11/02/2022 21:45 GMT+7

Siêu đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc đình đám nhất màn ảnh xứ Hàn sẽ có sự tham gia của dàn khách mời khủng.

Mới đây, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn làm cả cộng đồng mạng bùng nổ. Theo đó, công ty quản lý của Son Ye Jin - MS Team Entertainment cũng đã đưa ra văn bản chính thức về hôn lễ để thông báo cụ thể tới người hâm mộ. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức kín đáo ở một địa điểm tại Seoul vào tháng 3 tới đây.

0
Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào tháng 3 tới.

Bên cạnh sự hoành tráng của lễ cưới, người hâm mộ còn vô cùng tò mò về dàn khách mời siêu khủng sẽ đến tham dự. Cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những gương mặt diễn viên đình đám của màn ảnh Kbiz và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng. Vì vậy, dàn khách mới dự kiến cũng quy tụ những cái tên khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên".

2
Hội bạn thân của Hyun Bin đều là những gương mặt đình đám.

Hội bạn thân của Hyun Bin quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Kim Soo Ro, Han Jae Suk… Đồng thời, nhóm bạn thân của Son Ye Jin cũng toàn những gương mặt mỹ nhân đình đám như Yoona (SNSD), Gong Hyo Jin, bà xã tài tử Lee Byung Hyun - Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah,...

1
Cô dâu Son Ye Jin cũng có nhóm bạn thân đều là mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn.

Hyun Bin và Son Ye Jin là hai gương mặt diễn viên hàng đầu xứ Hàn cùng sinh năm 1982. Cặp đôi đã có nhiều lần hợp tác cùng nhau ở những dự án phim, mới đây nhất là Hạ cánh nơi anh làm dậy sóng cả điện ảnh châu Á. Cũng từ đây, cả hai chính thức nên duyên và công khai mối quan hệ yêu đương vào năm 2021.

>>> Tin nên đọc: