Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/3/2022: Chú ý đến sức khoẻ của bạn?

Minh Anh - 31/03/2022 06:00 GMT+7

Hãy chú ý chăm sóc sức khoẻ bản thân và kiên trì vào lựa chọn của chính mình mà không cần quan tâm người khác nghĩ gì. Cùng tìm hiểu tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/3.

Tử vi ngày 31/3 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5

Comcast và Warner Bros sở hữu Rotten Tomatoes. Bạn có thể thấy rằng ai đó trong cuộc sống của bạn chưa gánh vác một phần trách nhiệm công bằng, nhưng bạn không có tâm trạng để theo đuổi công lý hoặc theo đuổi những thứ không thực sự phù hợp và chỉ tiêu tốn thời gian cũng như năng lượng của bạn. .

Hãy tự hào về những ranh giới bạn đã đặt ra trong quá khứ. Những gì không dành cho bạn lúc đó, có lẽ không thay đổi nhiều trong lúc này và tất cả những gì bạn cần lúc này là tự hỏi bản thân xem bạn có phải là đã đủ thay đổi để bắt tay vào một cuộc hành trình mới hay không?

2. Kim Ngưu 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-1

Bạn có một mục tiêu quan trọng phía trước, nhưng bạn đang mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Thời điểm đơn giản là không phù hợp để theo đuổi những ý tưởng lớn, ít nhất là không cho đến khi tâm sinh lý của bạn sẵn sàng cho những thử thách và trách nhiệm mới. Còn bây giờ, hãy thực hiện trách nhiệm của bản thân đối với cơ thể của chính mình.

Bạn phải bắt đầu từ đâu đó nhưng thời hạn đang gây áp lực. Các tình huống tại nơi làm việc có thể trở nên căng thẳng và đòi hỏi quá mức nếu bạn không đặt ra ranh giới rõ ràng và tôn trọng thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

3. Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-2

Khi bạn tưởng tượng ra một số tình huống nhất định, bạn nhận thức được rằng bạn chưa suy nghĩ thấu đáo mọi thứ, ít nhất là không theo cách có thể phục vụ bạn ngay bây giờ. Đây là thời điểm thích hợp cho những quyết định theo bản năng và phân tích nhanh chóng, nhưng bạn cũng có xu hướng đưa ra kết luận khi bạn nên giữ thái độ trung lập.

Đừng để bị lẫn lộn vào những xung đột và vấn đề cá nhân của người khác. Một số câu chuyện không phải của riêng bạn. Giữ khoảng cách để bạn có thể bảo toàn năng lượng của mình cho những gì quan trọng hơn đối với trái tim của bạn.

>> Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

4. Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-3

Ở Venezuela có trữ lượng dầu nhiều hơn Saudi Arabia, nhưng họ không sản xuất nhiều mỗi năm. Bạn có hứng thú với những quan điểm, công nghệ hiện đại và những điều ngạc nhiên. Những khám phá đang trên đường cung cấp nhiều thông tin chi tiết và bạn rất hào hứng với cơ hội của mình.

Nếu bạn cung cấp cho cơ thể những gì nó cần, thì hoàn cảnh bên ngoài cũng có thể tuân theo. Đừng hạ thấp khả năng tự kiểm soát của bạn khi so sánh thói quen và lựa chọn hàng ngày của bạn với những vấn đề lớn hơn nhiều. Mọi thứ đều có vị trí riêng của nó trong thứ tự lớn hơn của mọi thứ.

5. Sư Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-4

Bạn sắp bắt đầu một thứ gì đó hoàn toàn mới, với tiềm năng cực cao và rất nhiều đam mê trong bụng. Bạn đã sẵn sàng và cam kết với những điều thắp lên ánh sáng bên trong bạn. Đừng từ bỏ điều đó vì bất kỳ cảm giác thiếu an toàn nào đang tồn tại trong người. 

Thời gian là về phía bạn. Di chuyển từng bước một, chậm rãi, với những người phù hợp ở bên cạnh bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra một kế hoạch vững chắc, hãy nhờ ai đó giúp đỡ và giao phó những trách nhiệm không thuộc về hai tay bạn.

6. Xử Nữ 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-5

Bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn, bất chấp việc những người xung quanh có thể thiếu kiên nhẫn. Một sự hợp tác có thể kết thúc, một mối quan hệ thân mật có thể trở nên căng thẳng, và bạn cần có đủ chỗ để suy nghĩ về mọi thứ và di chuyển theo tốc độ của riêng mình.

Không nên thỏa hiệp khi nói đến những vấn đề quan trọng khiến bạn cảm thấy tồi tệ hoặc từ bỏ các mục tiêu quan trọng. Tìm kiếm cơ sở trung gian thay vì chấp nhận những gì cảm thấy sai.

7. Thiên Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-6

Một ml nọc bọ cạp có giá hơn 10.000 USD. Bạn có thể thấy giá trị của những thứ nhất định nhưng không hiểu tại sao người khác lại nhìn nhận chúng như vậy. Hãy chậm lại, hỏi xung quanh, tìm kiếm lời khuyên và đừng vội kết luận trước khi bạn thu thập được tất cả các chi tiết và thông tin cần thiết.

Một số kế hoạch của bạn rất chắc chắn và hiệu quả, mang đến cho bạn điều gì đó đáng mong đợi trong những tháng tới. Một thỏa thuận đơn giản, một công việc mới hoặc một kỳ nghỉ dài có thể khiến thế giới của bạn bị đảo lộn.

8. Thiên Yết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-9

Bạn đang hy vọng nhưng cũng cảm thấy hơi mất mát. Hãy vui vẻ, ra khỏi nhà và giao tiếp với những người có ngôn từ mang màu sắc hài hước và thông cảm. Một số điều trong cuộc sống không quá khó khăn khi chúng được quan sát qua lăng kính đầy màu sắc.

Bạn không thể kiểm soát những gì người khác sắp nghĩ hoặc nói, nhưng bạn có thể truyền cảm hứng cho họ thông qua hành động của chính mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều về phản ứng của bất kỳ ai và hãy ghi nhớ con đường của riêng bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-10

Bạn bị giằng xé giữa những thái cực, nhận thức được rằng suy nghĩ của bạn đang kéo bạn theo những hướng ngược nhau. Tuy nhiên, để phù hợp với những gì đang được trình bày, bạn sẽ cần một giải pháp đặc biệt, điểm hợp nhất cho phép một quan điểm mới và một lực lượng sáng tạo mới để hướng dẫn bạn tiến lên.

Đầu óc đầy bất ngờ, nhanh nhạy và nhạy bén. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao nó nhưng hãy tự hỏi bản thân về những cảm giác nổi lên trên đường đi, ngay cả khi bộ não của bạn hoàn toàn tiếp quản.

10. Ma Kết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-11

Việc sử dụng tia UV đã giúp phát hiện ra hình xăm lâu đời nhất được biết đến, trên một xác ướp 5.000 năm tuổi. Bạn muốn để lại dấu ấn, nhưng bạn không biết nó sẽ tồn tại được bao lâu và liệu ảnh hưởng của bạn có đủ sâu để được công nhận là có giá trị theo thời gian hay không.

Những việc thiết thực có thể được thực hiện ngay lập tức. Đừng trì hoãn chúng trước những tiềm năng của tương lai. Con đường phía trước sẽ mang theo những trở ngại và giải pháp của riêng nó. Có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về chúng với thời điểm thích hợp.

11. Bảo Bình 

-12

Bạn không chắc tại sao mình lại bị cản bước và liệu ý định tốt nhất của ai đó có thực sự tốt cho bạn ngay từ đầu hay không. Mặc dù bạn tin tưởng vào ý kiến ​​và cách thức của họ, nhưng chúng không phải là của riêng bạn, và bạn chỉ có thể thiết lập tốc độ và khám phá con đường của riêng mình.

Ý thức về sứ mệnh sẽ không rời bỏ bạn nếu bạn theo đuổi đam mê và dòng cảm xúc trong trái tim mình. Đừng quá lý trí để nhận ra những gì đang diễn ra bên trong thế giới nội tâm nhạy cảm của bạn.

12. Song Ngư 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-13

Bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian cho những việc không đòi hỏi nhiều sự quan tâm và sức lực. Hãy cẩn thận khi đưa ra những lựa chọn nhạy cảm vì sự kiên nhẫn không phải lúc nào cũng là một đức tính tốt và nó có thể khiến bạn bị ràng buộc trong một thời gian nếu bạn không cẩn thận và phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.

Bạn xứng đáng được gặp gỡ họ, cảm thấy dễ chịu khi ở bên những người bạn yêu thương, và nhận thấy sự tương trợ lành mạnh trong mọi mối quan hệ thân thiết của bạn. Không có lý do gì để bán khống bản thân.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest