Phim ảnh

House of Gucci: Sóng gió của một gia tộc, Penthouse phiên bản đời thực

Minh Anh - 19/02/2022 15:30 GMT+7

Sóng gió của một gia tộc thời trang đình đám đã giúp bộ phim "House of Gucci" trở thành cơn sốt.

Bộ phim "House of Gucci" ngay khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Phim được đánh giá cao về mặt nội dung, nhân vật, diễn xuất và cả thời trang, âm nhạc. 

house-of-gucci-5

Mới đây, tài khoản Nguyễn Thị Phương Quyên đã đưa ra đánh giá chân thật thông qua trải nghiệm của mình về bộ phim "House of Gucci".

Cụ thể: 

"Penthouse phiên bản đời thực - Con dâu của gia tộc Gucci và âm mưu giết chồng được dựng thành phim. 

Hôm nay mình được bạn rủ đi xem phim House of Gucci. Bạn kêu mình đi để rửa phèn với để biết thêm về một câu chuyện từng gây chấn động dư luận. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia tộc Gucci và âm mưu giết chồng của cô con dâu nhà tài phiệt. Mình viết lên đây để mọi người tham khảo. 

house-of-gucci-2

Đầu tiên, một lời khen dành cho kịch bản phim. Dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim đã khai thác những mặt tối của giới thượng lưu mà ở đây là gia tộc Gucci, những người sở hữu "đế chế" thời trang cao cấp Gucci. Một buổi "dẩy đầm" điệu nghệ, những lời tán tỉnh nhau trên sàn nhảy, những kỉ niệm "lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu" chỉ còn là dĩ vãng khi cuộc hôn nhân chạm đáy tổn thương và tham vọng cai quản đế chế triệu đô đẩy lên cao trào. Càng giàu càng danh giá càng thượng lưu càng ác độc vì cái họ sợ là mất tất cả. 

>> "Thirty Nine" của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có rating khả quan ngày đầu lên sóng

house-of-gucci

Điểm sáng thứ hai của phim chính là nhân vật "góa phụ đen" Patrizia Reggiani do Lady Gaga hóa thân. Mình biết Lady Gaga là một cô ca sĩ nhưng diễn xuất của cô nàng này khá ổn áp. Lady Gaga đã lột tả được những gì nhân vật Patrizia cần có. Vẻ ngoài ngây thơ che giấu nội tâm nhiều toan tính của Patrizia đã được thể hiện hoàn hảo. Mình thích những biểu cảm trên gương mặt của Lady Gaga từ lúc tìm hiểu chồng đến khi làm con dâu nhà tài phiệt, chịu tổn thương và miệt thị bởi gia đình không danh giá, vọng tộc xứng tầm với Gucci hay tham vọng làm bá chủ đế chế thời trang của Patrizia. 

Những miếng hài không quá nhiều nhưng đặt để đúng chỗ. Đối với mình là sự xuất hiện của người quân sư cho Patrizia - một reader. Gần như những lúc cần cho lời khuyên và nương tựa vào vũ trụ những lá bài, cô con dâu Gucci đều tìm gặp vị quân sư này. Giữa trận chiến mệt mỏi, những cuộc cãi vã của gia tộc danh giá thì sự xuất hiện của nhân vật gây cười này giúp người xem đỡ căng thẳng hơn rất nhiều. Những lời nói "trật lên trật xuống" của quân sư bói bài khiến Patrizia tin bất chấp và làm ra tội ác kinh hoàng, tạo ra một cơn chấn động toàn cầu. 

house-of-gucci-1

Mình đặc biệt, đặc biệt thích yếu tố thời trang và âm nhạc của phim lại là một nét quyến rũ khác của phim. Nhãn hiệu thời trang bậc nhất thế giới không bao giờ làm chúng ta thất vọng về độ mãn nhãn trong từng bộ trang phục. Giới thượng lưu xa hoa của nước Mỹ đầu thập niên 80 hiện ra sinh động rực rỡ và lấp lánh. Âm nhạc hoà với những điệu nhảy khiến cho mình muốn quay trở về enjoy cái moment đó. 

Hết rồi. Nói chung mình nghĩ đây là một bộ phim hay và có nhiều điểm thú vị. Nếu có cơ hội, bạn hãy ra rạp để “rửa phèn" như mình nhé!".

Hiện, bộ phim đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người.