Phim ảnh

Rụng tim trước những thước phim hẹn hò lãng mạn trong "Mùa hè yêu dấu của chúng ta"

Thiên Thư - 16/01/2022 09:00 GMT+7

'Mùa hè yêu dấu của chúng ta' tiết lộ những đoạn phim vẫn chưa được phát hành của Choi Woo Sik và Kim Da Mi trong một buổi hẹn hò lãng mạn

Vào ngày 15/1, bộ phim truyền hình SBS 'Our Beloved Summer' đã công bố những đoạn phim vẫn chưa được phát hành của Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Tại đây, hai nhân vật chính Choi Woong và Kook Yeon Soo đã được nhìn thấy trong một buổi hẹn hò lãng mạn.

Trong tập trước của 'Mùa hè yêu dấu của chúng ta', Choi Woong và Kook Yeon Soo đã nhanh chóng nâng cao mối quan hệ của họ từ người yêu thành bạn bè và trở lại thành người yêu một lần nữa. 

mua-he-yeu-dau-cua-chung-ta-1

Là một cặp đôi chia tay tái hợp sau 5 năm, Choi Woong và Kook Yeon Soo đã thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ, trìu mến đối với nhau, khiến người xem say đắm. 

Đội ngũ sản xuất của 'Our Beloved Summer' cho biết: "Mối quan hệ được nối lại giữa những người yêu cũ sẽ mang đến những cảm xúc rung động. Trong bốn tập còn lại, câu chuyện tình lãng mạn đoàn tụ thực tế của Choi Woong và Kook Yeon Soo sẽ được khắc họa. Hãy chờ xem mối quan hệ thứ hai của họ, sau một lần thất bại, sẽ tiếp tục như thế nào".

Trong khi đó, tập tiếp theo của SBS's 'Our Beloved Summer' sẽ được phát sóng vào ngày 17/1.

Tin phổ biến