Giải Trí

Lee Yoo Mi: Ngôi sao đang lên của phim Hàn, từ Squid Game đến All Of Us Are Dead

Minh Anh - 08/02/2022 09:19 GMT+7

Nữ diễn viên Lee Yoo Mi chính là một ngôi sao triển vọng phim Hàn với khả năng diễn xuất tốt cùng con mắt chọn kịch bản mới mẻ.

Có thể nói, sau thành công của "Squid Game", Lee Yoo Mi tiếp tục gây được ấn tượng khi tham gia "All Of Us Are Dead". Cả hai bộ phim “làm mưa làm gió” trên Netfix với hàng loạt thành tích đáng nể và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 

lee-yoo-mi
Lee Yoo Mi gây ấn tượng trong "Ngôi trường xác sống"

Mới đây, nữ diễn viên Lee Yoo Mi đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea. Khi được hỏi đã từng đi thử vai bao nhiêu lần, nữ diễn viên thành thật chia sẻ: "Tôi đi nhiều đến mức không nhớ nổi nữa. Tôi thực sự đã rất chăm chỉ ấy. Hừm... có lẽ là hơn 100 lần. Hoặc 200-300? Hay 400-500 nhỉ? Thật sự là rất nhiều luôn".

Gần đây, diễn viên Lee Yoo Mi đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ lối diễn đa dạng và khả năng chọn kịch bản tốt. Nhiều người nghĩ rằng Yoo Mi là ngôi sao may mắn nổi lên nhờ 1 bộ phim, nhưng thực tế, cô đã từng trải qua gần 500 buổi thử vai cho đến khi được khán giả công nhận năng lực.

lee-yoo-mi-2
Lee Yoo Mi được yêu thích trong Squid Game 

Nữ diễn viên sinh năm 1994, tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc. Cô theo học trường Đại học Daejin – Khoa Sân khấu và Điện ảnh.

Trong năm 2021, Lee Yoo Mi gặt hái được nhiều thành công và nhận về giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Giải thưởng điện ảnh Buil lần thứ 30 (30th Buil Film Awards) và Korean Film Writers Association Award. Ba bộ phim Hostage: Missing CelebrityYoung Adult Matters và Squid Game cũng giúp cô trở thành Nữ diễn viên của năm tại Kinolights Awards. 

lee-yoo-mi

Với lối diễn xuất đa dạng của mình, Lee Yoo Mi được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Hiện, cô là một ngôi sao đang lên của phim Hàn. 

Tin phổ biến