Đời Sống

“Hoa khôi bóng chuyền” Đặng Thu Huyền tham gia Miss Univserse Việt Nam 2022

Minh Anh - 15/03/2022 11:48 GMT+7

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền tham gia chinh chiến Miss Univserse 2022 sau khi giải nghệ ở tuổi 19.

Sáng 15/3, mạng xã hội xôn xao với thông tin Đặng Thu Huyền dự thi Miss Universe Việt Nam 2022. Trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, BTC đã đăng tải hình ảnh của chân dài sinh năm 2002 cùng số đo hình thể đáng mơ ước. 

dang-thu-huyen

Đáng chú ý, trong phần giới thiệu bản thân, Hoa khôi bóng chuyền có nhắc về những quyết định thay đổi sự nghiệp của mình. Đặng Thu Huyền chia sẻ: “Xin chào mọi người. Em là Thu Huyền, năm nay em 20 tuổi. Cô gái hay được nhắc đến với danh xưng rất ưu ái là Hoa khôi Bóng chuyền. Em đến với bộ môn bóng chuyền từ năm 11 tuổi. 7 năm ăn tập và thi đấu với trái bóng em nghĩ rằng em đã từng đam mê và vỡ oà trong khoảnh khắc của bộ môn này mang lại, nhưng sâu trong con người của em, em luôn khao khát được bước chân ra thế giới bên ngoài để có thể tiếp tục con đường học tập và trải nghiệm. 

Là 1 VĐV có quá nhiều rào cản khiến em không thể thực hiện. Sau 2 năm suy nghĩ và đắn đo em đã đưa ra một quyết định quan trọng trong cuộc đời của mình đó là giải nghệ. Em muốn tuổi trẻ của em được học hỏi, được va chạm, được khám phá những việc mà em chưa bao giờ có cơ hội thử. 

dang-thu-huyen

Đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 em mong muốn chinh phục những thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đồng thời chia sẻ tinh thần tích cực đến với cộng đồng và đặc biệt là những bạn trẻ giống như em. Em luôn tin nếu bản thân đủ quyết tâm và dũng cảm thì điều gì chúng ta cũng có thể làm được”. 

Trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đặng Thu Huyền được biết đến với danh xưng Hoa khôi bóng chuyền. Cô nàng đạt danh hiệu này trong Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020.

dang-thu-huyen-1

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002, quê ở Thường Tín, Hà Nội, theo bóng chuyền từ năm 11 tuổi. Cô nổi lên như một tài năng sáng giá của đội Thông tin – LienVietPostBank. Từ năm 14, chân dài 2K2 đã liên tục tham gia các giải trẻ và tiến bộ từng ngày. 

Cô nàng từng nhận danh hiệu động viên chuyền hai xuất sắc nhất tại Giải bóng chuyền trẻ Cúp các câu lạc bộ toàn quốc 2020 – mùa giải Thông tin – LienVietPostBank vô địch.

dang-thu-huyen

Đang ở giai đoạn phát triển sự nghiệp, vào giữa năm 2021, Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19. Sau đó, cô nàng có tham gia vào một số hoạt động showbiz và định hướng mới cho tương lai của mình.