Giải Trí

"Thirty Nine" của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có rating khả quan ngày đầu lên sóng

Minh Anh - 17/02/2022 14:41 GMT+7

Phim truyền hình "Thirty Nine" với sự tham gia của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun bắt đầu với 4,4% tỷ suất người xem.

Bộ phim truyền hình mới của đài JTBC "Thirty Nine", với sự tham gia của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun, đã khởi động với tỷ suất người xem là 4,4% trong buổi ra mắt vào ngày 16 tháng 2.

Thirty Nine

Bộ phim trước đó của JTBC được phát sóng cùng khung giờ, "Thành phố nhân tạo", đã kết thúc vào tuần trước với tỷ suất người xem là 4,7%. Điều này cho thấy tỷ lệ người xem giảm nhẹ trong tuần này với buổi chiếu ra mắt của "Thirty Nine".

Ngay thời điểm ra mắt, phim được đánh giá cao về mặt nội dung. Vừa nhẹ nhàng, vừa tình cảm lại có chút đời thường. "Thirty Nine" được kỳ vọng trở thành bộ phim có khả năng "chữa lành" trong thời điểm hiện tại. 

Lý giải cho sự sụt giảm này là do ảnh hưởng của Thế vận hội mùa Đông diễn ra tại Bắc Kinh. Các chương trình phát sóng bị xáo trộn để nhường chỗ cho các phần thi của vận động viên xứ kim chi đang tham gia tại Olympic Bắc Kinh 2022. 

Thirty Nine-1

>> Top 10 bộ phim Hàn hot nhất tuần 2 tháng 2

Được biết, bộ phim "Thirty Nine" là dòng phim tình cảm nhân văn kể về cuộc sống của ba người bạn đang trên đà bước vào tuổi tứ tuần. Phim là câu chuyện của những người bạn quen nhau từ thời trung học. Những vấn đề đời thường đẹp đẽ của những người phụ nữ tuổi 39 và cả khó khăn, bất trắc họ gặp phải trong công việc, cuộc sống. Dù can thiệp quyết liệt vào cuộc sống của nhau nhưng tình bạn bền chặt của ba người không thay đổi.

Dự án cũng đánh dấu vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau "Crash Landing On You". Trước khi ra mắt, "Thirty Nine" rất được kỳ vọng bởi dàn diễn viên tham gia đều là những tên tuổi nổi tiếng, khả năng diễn xuất tốt. 

Thirty Nine-2

Son Ye Jin từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Trải qua bao nhiêu năm, súc hút của cô vẫn không hề thuyên giảm. Một nhân vật đáng chú ý khác là Jeon Mi Do, kể từ sau "Hospital Playlist" tên tuổi của nữ diễn viên cũng được mọi người hết mực quan tâm. Bạn diễn còn lại Kim Ji Hyun cũng không hề kém cạnh với sự nghiệp phim đồ sộ. Tuy danh tiếng có chút không bằng hai người còn lại nhưng kinh nghiệm thì rất đáng nể

Bạn đã xem tập đầu tiên của "Thirty Nine" của JTBC chưa?