Đời Sống

Clip: Côn đồ cầm gậy gộc đến xử công nhân ở thủy điện Mây Hồ khiến 8 người bị thương

Theo VTC - 15/03/2022 10:32 GMT+7

Một số người dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ ở thị trấn Sa Pa và hành hung các công nhân của công ty Trách nhiệm hữu hạn năng lượng Mây Hồ khiến 8 người bị thương tích.

Cụ thể, lúc 14 giờ 15 phút ngày 14/3, tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa đã xảy ra vụ xô xát, đánh nhau gây thương tích giữa một số công dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc công ty Trách nhiệm hữu hạn năng lượng Mây Hồ.

VietNamNet trích theo Cổng thông tin điện tử Thị xã Sa Pa, vào thời điểm trên một số công dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ, dẫn đến xô xát giữa người dân xã Ngũ Chỉ Sơn và nhóm công nhân của Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ, hậu quả khiến cho 8 người bị thương.

Sau khi nhận được thông tin, Thường trực Thị ủy, UBND thị xã Sa Pa đã chỉ đạo lực lượng chức năng, UBND xã kịp thời đến để bảo vệ hiện trường, ngăn chặn, giải tán đám đông, đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời, chỉ đạo Công an thị xã và các lực lượng chức năng đến hiện trường thu thập thông tin, xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

>>> Clip bạo lực đẫm máu nhất lịch sử bóng đá: Cổ động viên cầm ghế phang nhau khiến 17 người tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Theo Dân Việt, hiện nay trên mạng xã hội đang xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh xô xát với hàng chục người cầm gậy, ném đá vào nhau, có người bị đẩy ngã xuống suối. Hiện tại lực lượng chức năng thị xã Sapa đang tiếp tục thu thập thông tin, điều tra xác minh làm rõ.

Tin phổ biến