Giải Trí

Diệu Nhi nói gì về thông tin sắp cưới Anh Tú sau 7 năm bên nhau?

Minh Anh - 06/04/2022 14:39 GMT+7

Diệu Nhi đã có phản hồi về tin đồn chuẩn bị kết hôn với Anh Tú được lan truyền những ngày vừa qua.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Diệu Nhi lên xe hoa với Anh Tú sau nhiều năm bên nhau. Nguyên nhân xuất phát từ clip Tik Tok của nữ diễn viên, không rõ vô tình hay cố ý cô nàng đã để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út. 

dieu-nhi
Diệu Nhi vô tình để lộ nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với ca sĩ Anh Tú

Cụ thể, Diệu Nhi đã lấy tay che miệng trong clip Tik Tok của mình, khoảnh khắc đó làm lộ chiếc nhẫn đáng chú ý trên tay. Điều này khiến dân tình cho rằng Diệu Nhi – Anh Tú sắp về chung một nhà. 

Giữa hàng loạt tin đồn được lan truyền, vào trưa 6/4, nữ diễn viên 1991 đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Theo đó, Diệu Nhi cho biết chiếc nhẫn trên là dùng để lấy vía, không phải nhẫn cưới nên mong cộng đồng mạng không đồn đoán. 

dieu-nhi-1
Nữ diễn viên đã có phản hồi trên trang cá nhân về tin đồn đang được lan truyền

"Dạ thưa đây không phải là nhẫn đôi tình nhân mà là nhẫn vía ạ. Đây là cách đeo nhẫn phong thủy của riêng em, em đeo tay phải nữa cả nhà ạ, lên clip bị ngược hình. Mong cả nhà tỉnh táo", Diệu Nhi cho biết.

Diệu Nhi được biết đến là “thánh lầy” của showbiz Việt, cô nàng sinh năm 1991. Những năm vừa qua, Diệu Nhi được cho là hẹn hò với ca sĩ Anh Tú. Mối tình này kéo dài được gần 7 năm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. 

dieu-nhi-2
Diệu Nhi và Anh Tú đã bên nhau được 7 năm, dù nhiều lần bị đồn đoán chia tay nhưng cả hai vẫn bền chặt

Trước đó, vào cuối tháng 8/2021, mạng xã hội lan truyền tin Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Thời điểm đó, những bức ảnh khám thai, lộ rõ bụng bầu cùng các dấu hiệu của “mẹ bỉm sữa” đều được chia sẻ mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, cả Anh Tú và Diệu Nhi đều không lên tiếng về thông tin trên. Cặp đôi lựa chọn cách im lặng, giữ kín câu chuyện đời tư của mình. 

dieu-nhi-3
Cả Diệu Nhi và Anh Tú chưa từng lên tiếng về tin đồn hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, những dấu hiệu cùng sự thay đổi khiến netizen tin cả hai đã có con chung

Dù vậy, netizen vẫn tích cực “đẩy thuyền”, hy vọng cả hai nhanh chóng kết hôn, sớm về chung một nhà để mối tình 7 năm được “đơm hoa kết trái”.

Tin phổ biến