Giải Trí

Xôn xao clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi, phải chăng Vbiz sắp có đám cưới khủng?

An Nhiên - 01/03/2022 09:19 GMT+7

Hiện, đoạn clip được cho là Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, Anh Tú và Diệu Nhi vẫn là cặp đôi đẹp của showbiz dù cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Không chỉ soi được 7749 dấu vết cho thấy Anh Tú - Diệu Nhi hẹn hò, cộng đồng mạng còn tìm được cả bằng chứng chứng minh cả 2 đã lên chức bố, chức mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội còn lan truyền một đoạn clip được cho là Anh Tú chuẩn bị cầu hôn Diệu Nhi. Theo video được chia sẻ, nam diễn viên đã dùng tay bịt mắt bạn gái và đưa cô đến địa điểm lãng mạn tại cồn cát.

Khi Diệu Nhi mở mắt, Anh Tú đã đứng ở trong hình trái tim được tạo bởi những quả dừa. Đồng thời, phía nhà trai còn sử dụng nhiều câu nói ngọt ngào, lãng mạn như: 

"Trái dừa xiêm này có hai ống hút, tượng trưng cho hai đứa mình", "Em thấy nước dừa ngọt không, nó ngọt giống như tình cảm anh dành cho em vậy đó"...

Thực tế, đoạn clip này được cắt ra từ một chương trình truyền hình thực tế chiếu vào năm 2017. Lúc đó, Diệu Nhi đang khát và muốn uống nước dừa nên Anh Tú đã tìm mua dừa ngon cho bạn gái.

Sau đó, nam diễn viên còn tận tình xếp dừa thành hình trái tim và nói nhữn lời ngọt ngào để tạo bất ngờ. Câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa hài hước này diễn ra tại đồi cát ở Phan Thiết (cũng là quê hương của Diệu Nhi).

dieu-nhi

Trước đó, mạng xã hội còn lan truyền thông tin một nữ diên viên hài sinh con đầu lòng trong mùa dịch. Ngay lập tức, cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất chính là Diệu Nhi. 

Tuy nhiên, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi vẫn hoàn toàn im lặng trước mọi lời đồn đoán. Thay vì lên tiếng giải thích, Diệu Nhi chỉ quay một video khoe giỏ quà được nhãn hàng gửi tặng. Cùng thời điểm đó, Anh Tú cũng đăng một tấm ảnh với biểu tượng nâng ly đầy ẩn ý.

Sau tin đồn sinh con, cộng đồng mạng còn chia sẻ ảnh cưới của cặp đôi. Ngay lập tức, bức ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các hội, nhóm bàn chuyện showbiz. Nhiều cư dân mạng còn không khỏi phấn khích cho rằng nữ diễn viên hài và nam ca sĩ đã bí mật chụp ảnh cưới, tổ chức hôn lễ từ trước khi có tin vui.

anh-cuoi-dieu-nhi-anh-tu

Tuy nhiên, một số khác đã nhanh chóng nhận ra bức ảnh trên chỉ là một sản phẩm photoshop được một fan của Diệu Nhi và Anh Tú làm ra để chúc mừng thần tượng. Dẫu vậy, đông đảo dân mạng vẫn mong chờ ngày Diệu Nhi sánh bước cùng Anh Tú trong lễ đường.