Giải Trí

Rầm rộ thông tin Diệu Nhi và Anh Tú lộ ảnh cưới, thực hư ra sao mà gây “náo loạn” cõi mạng ?

Hương Ly - 22/08/2021 09:17 GMT+7

Bức ảnh cưới được cho là của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng đang gây xôn xao mạng xã hội.

Một ngày sau khi rộ tin đồn có con đầu lòng, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh nghi là hình cưới bí mật của Diệu Nhi và Anh Tú. Trong ảnh, Diệu Nhi mặc chiếc váy cưới trắng bồng bềnh, tay cầm hoa, nở nụ cười đầy hạnh phúc bên chú rể Anh Tú.

anh-cuoi-dieu-nhi-anh-tu

Ngay lập tức, bức ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các hội, nhóm bàn chuyện showbiz. Nhiều cư dân mạng còn không khỏi phấn khích cho rằng nữ diễn viên hài và nam ca sĩ đã bí mật chụp ảnh cưới, tổ chức hôn lễ từ trước khi có tin vui.

Tuy nhiên, một số khác đã nhanh chóng nhận ra bức ảnh trên chỉ là một sản phẩm photoshop được một fan của Diệu Nhi và Anh Tú làm ra để chúc mừng thần tượng. Dẫu vậy, đông đảo dân mạng vẫn mong chờ ngày Diệu Nhi sánh bước cùng Anh Tú trong lễ đường.

dieu-nhi-ha-sinh-con-dau-long-cho-anh-tu

Trước đó, vào tối muộn ngày 20/8, cư dân mạng được phen “dậy sóng” trước thông tin Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú sau khoảng thời gian hơn 6 năm yêu nhau. Mặc dù, phía nữ diễn viên chưa lên tiếng xác nhận song rất nhiều khán giả vẫn tin đây là sự thật khi liên tiếp tìm ra loạt bằng chứng “đanh thép”.

Cụ thể, thời gian qua, nhiều khán giả tinh ý nhận thấy sự thay đổi lớn của Diệu Nhi như đăng tải các hình ảnh cũ, giấu bụng khi phát trực tiếp, thường xuyên diện trang phục thùng thình, không để lộ vòng 2… Đặc biệt trong một talkshow cách đây 3 tháng, Diệu Nhi xuất hiện với trang phục rộng thùng thình để dễ dàng che bụng và từ chối lời mời uống nước có cồn từ MC.

dieu-nhi-co-thai

Chưa kể, hình ảnh Diệu Nhi được Anh Tú đưa đi khám thai trong 1 bệnh viện càng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng. Tuy nhiên, xin nhắc lại đây mới chỉ là suy đoán của dư luận, còn sự thật ra sao phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận.