Giải Trí

Sao nam nổi tiếng bị tố khai gian ngày sinh, đã có con từ 2012 nhưng giấu nhẹm: Chính chủ nói gì?

An Nhiên - 06/04/2022 10:18 GMT+7

Nam diễn viên nổi tiếng Cung Tuấn đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về tin đồn gây bất lợi cho mình.

Nam diễn viên nổi tiếng Cung Tuấn đang trên đà phát triển sự nghiệp thì bất ngờ vướng vào ồn ào không đáng có. Nếu sự việc là thật sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của anh.

cung-tuan-4

Theo đó, vào rạng sáng 5/4, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một tài khoản mang tên Gongjun91. Vào năm 2012, tài khoản này từng đăng bài ẩn danh hỏi về việc xét nghiệm sàng lọc hội chứng Down trước khi sinh. 

Đến năm 2022, câu hỏi này lại được chuyển sang một diễn đàn khác thuộc trang tìm kiếm Baidu. Từ đây đã làm lộ username là Gongjun91.

Sau đó, người phát hiện tài khoản gongjun91 tiếp tục đào lại các bài đăng cũ. Lúc này, người đó đã phát hiện Gongjun91 từng hỏi về việc thi Đại học Đông Hoa vào năm 2011. 

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn để lại số QQ, tiểu sử thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã. Thế nhưng khi tra QQ của Gongjun91 thì tài khoản đã đổi phần giới thiệu và cài đặt hạn chế người xem ngay trong đêm.

cung-tuan-3

Đáng nói, Cung Tuấn cũng có cung Nhân Mã và từng theo học trường Đại học Đông Hoa. Do đó, nhiều người cho rằng tài khoản Gongjun91 chính là của Cung Tuấn.

Trước các dữ kiện này, cư dân mạng đã nghi ngờ nam diễn viên khai gian tuổi. Thực tế, anh sinh năm 1991 chứ không phải 1992. Bên cạnh đó, dư luận còn nhận định anh đã có con từ năm 2012 nhưng giấu để theo đuổi sự nghiệp.

Sau khi sự việc ngày càng ồn ào, phòng làm việc của Cung Tuấn đã bác bỏ mọi tin đồn. Phía nam diễn viên cho biết đây là thông tin bịa đặt ác ý và sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. 

Cung Tuấn sinh ngày 29/11/1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Lần đầu tiên anh tham gia diễn xuất là trong phim chiếu mạng Đao kiếm liễu loạn vào năm 2015.

cung-tuan

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm khác như Thịnh thế, Túy linh lung, Thiên kim háo sắc... Thế nhưng phải đến bộ phim giang hồ võ hiệp Sơn Hà Lệnh thì tên tuổi của Cung Tuấn mới được nhiều người chú ý. Từ đây, Cung Tuấn ngày càng nổi tiếng, sự nghiệp phát triển như diều gặp gió, tuy nhiên, anh cũng vướng phải nhiều tin đồn bất lợi về mình.