Đời Sống

Bạn gái Hoàng Đức tậu xế hộp “Peugeot 2008”, có gì bên trong mà dân tình mê mẩn?

Minh Anh - 06/04/2022 13:48 GMT+7

Bạn gái Hoàng Đức khiến dân tình ngưỡng mộ vì mới tậu cho mình chiếc Peugeot 2008 “xịn hết nước chấm”.

Có thể nói, các nàng WAGs của đội tuyển Việt Nam đều “đỉnh của chóp”. Ai cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và khả năng kiếm tiền không thua kém bất kỳ ai. Trong đó, nổi bật chính là cái tên Nguyễn Gia Hân – bạn gái tiền vệ Hoàng Đức

ban-gai-hoang-duc
Bạn gái Hoàng Đức

Gia Hân sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng, làn da trắng không tì vết. Trên trang cá nhân của mình, nàng WAGs thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini “đốt mắt” người xem, trang phục hở bạo khoe trọng vóc dáng chuẩn đẹp.

ban-gai-hoang-du6

Cô nàng chính là hình mẫu tự thân mà nhiều người mơ ước. Ở tuổi 25, cô chủ spa cày cuốc kiếm tiền chăm chỉ với dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc. Với nỗ lực của mình, Gia Hân đã chi tiền mua xế hộp riêng, như một món quà chúc mừng sinh nhật lần thứ 25. 

ban-gai-hoang-duc

Trên trang cá nhân hơn 137 nghìn người theo dõi, Gia Hân đăng ảnh nhận xe lên cùng câu nói gửi đến bản thân: "Tự tặng tuổi 25 bằng món quà bé xinh. Định là đến sinh nhật mới đăng nhưng với cái tính gì cũng muốn ngay và luôn của em thì em không đợi được".

Được biết, chiếc xe mà bạn gái Hoàng Đức đang sở hữu được rất nhiều người ưa chuộng. Món quà tự tặng bản thân vào ngày sinh nhật thuộc dòng xe Peugeot 2008, phân khúc gầm cao cỡ nhỏ. Nội thất của xế hộp này xịn xò, đường nét cứng cáp, thể thao những cũng không kém phần sang trọng. Theo đó, Peugeot 2008 có 2 phiên bản: Active - giá 769 triệu đồng và GT-Line - giá 849 triệu đồng.

ban-gai-hoang-duc-1
MC Phương Thảo và chồng

Không chỉ có Gia Hân, nữ MC Phương Thảo cũng say đắm chiếc xế xịn này. Cô nàng nổi tiếng trong giới Liên Quân Mobile và trở thành MC trẻ nhất VTV sở hữu chiếc Peugeot 2008. Vào đầu năm 2022, MC Phương Thảo tổng kết năm cũ bằng bức ảnh nhận xe cùng chồng. 

Gia Hân và Hoàng Đức yêu nhau được 4 năm, cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ giữa 2019 và không lâu sau đó đã lên tiếng xác nhận quan hệ tình cảm. Cả hai nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người yêu bóng đá cũng như fan hâm mộ của tiền vệ Viettel. 

ban-gai-hoang-duc-2

Trên trang cá nhân của mình, hot girl Đồng Nai ít khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến Hoàng Đức, khẳng định không muốn dựa dẫm vào sự nổi tiếng của bạn trai. Cô nàng cũng có sự nghiệp riêng và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 25. 

Hoàng Đức sinh năm 1998, kém Gia Hân một tuổi nhưng cả hai không chênh lệch về mặt ngoại hình. Trong các trận đấu quan trọng của nam cầu thủ tại đội tuyển quốc gia và CLB, Gia Hân liên tục xuất hiện trên sân cổ vũ, động viên tinh thần cho bạn trai. 

ban-gai-hoang-duc-3

Người đẹp cũng sánh đôi bên Hoàng Đức trong thời điểm nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Chân sút Hải Dương cùng bạn gái sinh năm 1997 vô cùng tình tứ khiến netizen tích cực “đẩy thuyền”, mong cả hai sớm về chung một nhà. 

Tin phổ biến