Giải Trí

Diệu Nhi chính thức lên tiếng trước tin đồn con đầu lòng với Anh Tú là con gái

Trầm Miên - 01/01/2022 21:06 GMT+7

Bị soi giới tính của con đầu lòng với Anh Tú, Diệu Nhi đã đích thân lên tiếng để làm rõ tin đồn.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng sau suốt 6 năm hẹn hò mà "kín như bưng". Mới đây, dân mạng lại được một phen trầm trồ khi xuất hiện tin đồn cặp đôi đã bí mật sinh con đầu lòng. Thậm chí còn rộ tin Diệu Nhi để lộ tấm thiệp được ai đó gửi đến để chúc mừng cặp đôi vừa chào đón thiên thần nhỏ.

1
Bài đăng của Diệu Nhi khiến dân mạng đồn đoán con đầu lòng là một tiểu công chúa.

Tuy nhiên, trước hàng loạt tin đồn này cả Anh Tú và Diệu Nhi đều chưa một lần lên tiếng xác nhận. Cho đến ngày đầu năm mới, netizen lại bất ngờ soi được chi tiết để lộ giới tính con đầu lòng của Diệu Nhi và Anh Tú là con gái khi nữ diễn viên nhắc đến "bà" ở status tạm biệt năm cũ với nội dung: "Cám ơn "bà" đã đem đến cho tui nhiều điều hú hồn. Năm mới nhiều sức khỏe nhé cả nhà".

2
Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính tin đồn.

Thế nhưng Diệu Nhi đã chính thức lên tiếng để làm rõ thực hư, khẳng định đây chỉ là tin đồn vì "bà" mà nữ diễn viên đang nhắc đến chỉ là một cách gọi vui năm 2021, chứ không ẩn ý ai trong dòng trạng thái.

3
Cư dân mạng đang rất mong chờ tin vui từ cặp đôi trong năm mới.

Đây là lần đầu tiên bạn gái Anh Tú chính thức lên tiếng đính chính về đời tư cá nhân trước hàng loạt thông tin được dân mạng đồn đoán trước đó. Cộng đồng mạng lại đang rất mong chờ tin vui từ cặp đôi sau hàng loạt "hint" được khui trong năm.

>>> Tin nên đọc: