Giải Trí

Phát hiện điểm khác lạ trên cơ thể Diệu Nhi, thêm bằng chứng về tin đồn bí mật sinh con?

An Nhiên - 24/11/2021 16:04 GMT+7

Vừa đăng bộ ảnh đi du lịch, Diệu Nhi đã bị cư dân mạng phát hiện một điểm khác thường trên cơ thể.

Thời gian qua, dù dính tin đồn bí mật sinh con cho diễn viên Anh Tú nhưng Diệu Nhi vẫn kiên quyết giữ im lặng trước công chúng. Ngay cả khi trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bằng chứng chứng minh tin đồn nhưng cặp đôi tuyệt nhiên không lên tiếng phản hồi.

Cho đến mới đây, Diệu Nhi đã đăng bộ ảnh đi du lịch đầy quyến rũ. Trong ảnh, cô mặt áo croptop và có khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài. 

Thánh soi phát hiện 1 điểm khác lạ trên body Diệu Nhi, càng củng cố tin đồn bí mật sinh con với Anh Tú là chính xác? - Ảnh 2.
CĐM soi được điểm bất thường trên cơ thể Diệu Nhi. (Ảnh: Kênh 14)

Ngay sau đó, hình ảnh vòng eo của nữ diễn viên lập tức tạo nên sự chú ý. Cư dân mạng, đặc biệt là hội mẹ bỉm đã nhanh chóng phát hiện trên bụng của nữ diễn viên xuất hiện một đường sọc nâu dài. Áp dụng từ kinh nghiệm thực tế, một số người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy cô đã sinh đẻ.

Thánh soi phát hiện 1 điểm khác lạ trên body Diệu Nhi, càng củng cố tin đồn bí mật sinh con với Anh Tú là chính xác? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, như những lần trước, dù bị cư dân mạng réo tên về nghi vấn bí mật sinh con nhưng phía Diệu Nhi vẫn hoàn toàn im lặng. 

Tin phổ biến