Giải Trí

HOT: Bị nghi bí mật lên chức bố mẹ, Diệu Nhi, Anh Tú đều có động thái mới

Theo Báo Đất Việt - 20/08/2021 22:56 GMT+7

Thông tin này hiện tại đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Tối nay (20/08), mạng xã hội Việt bất ngờ xôn xao thông tin một nữ diễn viên hài nổi tiếng đã hạ sinh con đầu lòng trong mùa dịch và nhân vật được mọi người 'réo tên' nhiều nhất đêm nay chính là Diệu Nhi.

dieu-nhi-sinh-con
Tin Diệu Nhi sinh con đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Trên một diễn đàn chuyên buôn chuyện showbiz, một tài khoản đã đăng tải loạt thông tin liên quan đến 'nữ chính' được cho là trùng khớp với 'profile' của Diệu Nhi như: Cựu sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh, tham gia các chương trình truyền hình đình đám: như Người ấy là aiGiọng ải giọng ai, Người bí ẩn và gần đây nhất chính là Sao nhập ngũ. 

>> Nóng: Bobby (iKon) bất ngờ thông báo kết hôn và lên chức bố trong tháng 9

dieu-nhi-sinh-con-1
Động thái mới nhất của Anh Tú.

Trong khi tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn thì dân mạng vẫn đang đổ dồn sự chú ý về phía Diệu Nhi lẫn Anh Tú. Được biết, cả hai đều có động thái trong khi tin đồn bắt đầu 'râm ran'. Trên trang Instagram cá nhân, cách đây vài giờ Diệu Nhi quay một video khoe giỏ quà được một nhãn hàng thực phẩm gửi tặng, còn phía Anh Tú cũng có động thái ngay cùng thời điểm khi đăng một bức ảnh với biểu tượng 'nâng ly' đầy ẩn ý.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về tin đồn có con như dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán. Hy vọng Diệu Nhi và Anh Tú sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.