Đời Sống

Clip sốc: Chồng 'ép' vợ cùng nhảy lầu tự tử, lý do gây bức xúc?

Minh Anh - 06/04/2022 11:17 GMT+7

Cư dân mạng đang bức xúc với đoạn clip người chồng đã ép vợ cùng nhảy lầu, nghi do nợ nần nên có hành động bồng bột.

Vào ngày 2/4 vừa qua, trên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ đoạn clip cực sốc. Theo đó, người đàn ông được cho là ép vợ cùng nhảy từ tầng 5 chung cư xuống để tự tử. Được biết, sự việc trên xảy ra tại một khu chung cư bị phong tỏa nằm trên đường Nguyệt Nha Hà (thuộc quận Hà Bắc, Thiên Tân, Trung Quốc). 

Trong đoạn clip, người chồng đã đưa vợ đến bên cửa sổ tầng 5 của chung cư, tại đây cả hai xảy ra giằng co và cãi vã. Cụ thể, người chồng dùng sức cố kéo vợ về phía cửa sổ để cả hai cùng nhảy xuống, còn người vợ dùng tay chân bám vào tường để chống cự lại hành động này.

Tuy nhiên, trước sự quyết liệt của chồng, sức khoẻ của người vợ không đủ để kháng cự. Chỉ một lúc sau, cả hai cùng ngã từng tầng cao xuống đất và nằm im bất động. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã chạy đến giúp đỡ và gọi xe cấp cứu.

>> Điều gì khiến trẻ vị thành niên tự kết liễu đời mình? Học cách phòng tự sát chưa bao giờ là muộn!

Theo ghi nhận từ truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân ban đầu được xác định là do dịch bệnh hoành hành, kinh tế gặp khó khăn nên người chồng đã thiếu nợ hơn 200.000 NDT (gần 720 triệu đồng). Do nghĩ không thông và khó có khả năng trả nợ nên người này đã dòi sống chết và kéo theo vợ cùng nhảy lầu để kết thúc cuộc đời mình. 

Hiện, không rõ sức khoẻ của hai vợ chồng như thế nào sau cú nhảy lầu. Nhưng đoạn clip trên hiện đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. 

Đa số netizen đều cho rằng anh chồng quá bồng bột trong suy nghĩ. Mọi người cũng tỏ ra bức xúc trước  hành vi ép vợ cùng nhảy lầu, khẳng định anh chồng đang tước đoạt quyền được sống của người khác. Không biết sau hành động này cả hai vợ chồng có bảo toàn được tính mạng hay không nhưng chắc chắn sẽ đối mặt với hàng loạt vấn đề khác.