Giải Trí

"Dằn mặt" netizen bảo mình ế, Diệu Nhi ngầm hé lộ cuộc sống hạnh phúc bên Anh Tú?

Trầm Miên - 22/02/2022 13:23 GMT+7

Từng vướng tin đồn có con với Anh Tú, Diệu Nhi bất ngờ "dằn mặt" netizen bảo mình ế bằng động thái mới trên trang cá nhân.

Tháng 08/2021, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một nữ diễn viên hài đình đám đã bí mật sinh con giữa mùa dịch. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đồn đoán danh tính nữ diễn viên đó chính là Diệu Nhi. Sau loạt tin đồn hẹn hò với Anh Tú, cả hai vẫn hoàn toàn giữ im lặng và chưa một lần chính thức lên tiếng.

00 (1)
Dù vướng vào tin đồn có con nhưng cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa một lần lên tiếng.

Cho đến mới đây nhất, một khán giả sau khi xem bộ phim có sự tham gia của Diệu Nhi đã vui vẻ đăng tải story với nội dung: "Thà ế như Diệu Nhi còn hơn yêu lộn người". Ngay lập tức, nữ diễn viên đã chia sẻ lại và đính chính: "Ế như Linh Đan trong phim nha chứ không phải như Diệu Nhi ngoài đời nha mấy bé". Động thái của nữ diễn viên khiến nhiều dân mạng cho rằng cô đang phần nào khẳng định cuộc sống hạnh phúc bên Anh Tú. 

1
Diệu Nhi đáp lại lời của netizen khi cho rằng mình ế.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau từ khi cả hai cùng diễn chung một sân khấu ở Thế giới trẻ. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và được xem là một trong những cặp đôi "bí mật" nhất nhì showbiz Việt. Khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV, trước câu hỏi "Mối quan hệ giữa bạn và Diệu Nhi là như thế nào?" của MC, Anh Tú từng không ngần ngại khẳng định là người yêu.

4
Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991 và là diễn viên nổi bật trong các bộ phim sitcom, tiểu phẩm hài và nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình. Những bộ phim nổi bật mà nữ diễn viên từng tham gia có thể kể đến như Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế,... Cô được cho là đã có mối tình 6 năm và đã có con với nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú.

>>> Tin nên đọc: