Giải Trí

Diễn viên hạng A showbiz bán tháo biệt thự chục tỷ vì vướng bê bối, netizen “điểm mặt chỉ tên” một người

Minh Anh - 18/03/2022 09:59 GMT+7

Một sao nữ hàng đầu Trung Quốc bị gọi tên sau bài đăng lan truyền trên mạng xã hội.

Thời gian qua, giới giải trí xứ Trung vô cùng căng thẳng vì những vấn đề liên quan đến nghệ sĩ. Đầu tiên là việc Đặng Luân trốn thuế, bị phong sát mọi hoạt động khiến mọi người bất ngờ. Sau đó, hàng loạt sao bị gọi tên như Lưu Đào, Dương Mịch, Giả Nãi Lượng,...

Trên mạng xã hội, nhiều bài đăng đồn đoán, tin đồn xuất hiện khiến netizen luôn ở trong tâm trạng hồi hộp, chờ đợi để biết cái tên nào sẽ “lên thớt” trong những ngày tiếp theo.

chuong-tu-di

Vào chiều 17/3, Weibo lan truyền một thông tin cực hot liên quan đến sao nữ đình đám hàng đầu đất nước tỷ dân. Nội dung bài viết cụ thể: "Có 1 cô đại Hoa đán nổi tiếng thuộc hàng top từng đứng ra phủ nhận tin đồn ly hôn. Trước đây đại Hoa đán này cố gắng bán căn biệt thự trị giá lên tới hàng chục triệu tệ (hàng chục tỷ đồng), vậy mà giờ đây lại bắt đầu hạ giá, cho tới giờ vẫn chưa bán được nhà. Với đẳng cấp của đại Hoa đán này, đáng lẽ ra cô ấy không hề thiếu tiền, vậy nhưng bây giờ lại phải hạ giá biệt thự. Ngoại trừ vấn đề thuế, còn có 1 khả năng đó chính là chồng cô ta gặp chuyện lớn rồi". 

Ngay khi bài viết này xuất hiện, netizen xứ Trung liên tục bàn tán xôn xao và tìm kiếm tên của hai nhân vật chính được nói đến. Cả cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam đều gọi tên Chương Tử Di và Uông Phong. 

chuong-tu-di-1

Theo những thông tin được chia sẻ, Chương Tử Di chính là một trong những diễn viên được xếp hàng “Tứ đại Hoa đán” của giải trí Hoa ngữ bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Trước đó, Chương Tử Di và Uông Phong vướng tin đồn ly hôn sau 6 năm chung sống, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận, cho biết gia đình đang hạnh phúc. 

Với việc bị đồn đoán bán tháo biệt thự vì bê bối cá nhân, Chương Tử Di vẫn im hơi lặng tiếng, không có bất kỳ động thái nào. Dân tình đang mong chờ nhân vật chính lên tiếng làm rõ.