Giải Trí

Chân dung mỹ nhân nghi lộ clip 18+ với Huỳnh Hiểu Minh: Từng là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Minh Anh - 28/01/2022 20:10 GMT+7

Từng được kỳ vọng vượt xa Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này bỗng nhiên tụt dốc không phanh sau tin đồn có quan hệ mờ ám với Huỳnh Hiểu Minh.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby ly hôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số netizen cho rằng “giáo chủ” lăng nhăng khiến cuộc hôn nhân đế bờ vực tan vỡ.

Điều này được đồn thổi do trước đó, nam diễn viên từng vướng vào ồn ào “tiểm tam” với hậu bối dưới trướng mình.

cap-ni-khac-tu
Cáp Ni Khắc Tư được nhắc đến là "tiểu tam"

Người được nhắc đến là mỹ nhân Tân Cương – Cáp Ni Khắc Tư, người được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng sinh năm 1996, được cho là “tiểu tam” của nhiều mối quan hệ, phần lớn là liên quan đến các sếp cùng công ty.

Được biết, Cáp Ni Khắc Tư từng ký hợp đồng với công ty Thái Dương Xuyên Hòa do Angela Baby và Trần Hách quản lý. Sau đó, nhiều tin đồn cho biết cô và Trần Hách có mối quan hệ vượt mức vì thế bị Trương Tử Huyên “trảm” vào sự nghiệp. Cuối cùng bị đẩy sang công ty của Huỳnh Hiểu Minh.

cap-ni-khac-tu-1
Cáp Ni Khắc Tư và Trần Hách

Trở thành gà cưng của Huỳnh giáo chủ, mỹ nhân Tân Cương tiếp tục bị “bóc phốt”. Cô bị lan truyền thông tin có quan hệ mờ ám với Huỳnh Hiểu Minh, bị Angela Baby bắt tại trận. Ngoài ra, dân tình còn cho rằng có clip 18+, tuy nhiên, những người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

cap-ni-khac-tu-2
Hình ảnh được cho là clip nóng của Huỳnh Hiểu Minh và Cáp Ni Khắc Tư

Với những tin đồn trên, sự nghiệp của Cáp Ni Khắc Tư trở nên lao đao, không thể phát triển được. Từng được mệnh danh là “kỳ phùng địch thủ” của Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc và vóc dáng được đánh giá cao.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên chưa ghi được dấu ấn của mình trong mắt khán giả. Cô có tham gia một số bộ phim như Thiên Cổ Quyết TrầnThiên Vũ KỷNgọc Lâu Xuân,... nhưng chỉ vào vai phụ.

cap-ni-khac-tu-3
Ba năm ra mắt công chúng, cô nàng vẫn mờ nhạt

Từng xuất sắc và gây được tiếng vang ở thời điểm ra mắt công chúng, Cáp Ni Khắc Tư của hiện tại ít được người ta nhắc đến ngoài chuyện thị phi.

Tin phổ biến