Giải Trí

Sau Đặng Luân, một sao nam đình đám có bạn gái quốc dân chuẩn bị “lên thớt” vì bê bối căng đét?

Minh Anh - 17/03/2022 09:44 GMT+7

Netizen xứ trung đang rần rần về nhân vật tiếp theo của làng giải trí sẽ bị bóc phốt.

Những ngày qua, giới giải trí Hoa ngữ chấn động vì scandal trốn thuế của Đặng Luân. Nam diễn viên phải nộp phạt số tiền lên đến 380 tỷ đồng và bị cho bốc hơi khỏi hàng loạt dự án phim ảnh. Không chỉ vậy, Đặng Luân cũng bay màu trên mạng xã hội. 

Trước động thái này, netizen mong chờ nhân vật tiếp theo “lên thớt”. Hàng loạt tin đồn rộ lên và được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều ngồi sao được gọi tên như Dương Mịch, Dương Tử, Giả Nãi Lượng, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa,… khiến dân tình sốt ruột.

loc-ham

Tối 16/3, một bài viết đăng tải khiến netizen mất ngủ, nói về nghệ sĩ nổi tiếng sắp bị khui phốt. Nội dung cụ thể: "Người tiếp theo có tên 2 chữ. Có tham gia show truyền hình, phim ảnh mang tính quốc dân (độ phủ sóng lớn), thậm chí còn có cả bạn gái quốc dân nữa".

Mặc dù không nhắc đến vấn đề gì nhưng thông qua những dữ kiện được chia sẻ, dân tình đã khoanh vùng được cái tên hợp lý nhất. Chính là Luhan (Lộc Hàm). Theo đó, tên vừa có 2 chữ, chương trình truyền hình quốc dân tham gia là Running Man (bản Trung).

loc-ham-1

Về vấn đề bạn gái, chắc hẳn blogger đang ám chỉ Quan Hiểu Đồng rồi, cô nàng được mọi người ưu ái với danh xưng "Em gái quốc dân Cbiz". Không chỉ vậy, Luhan cũng có thời gian tham gia phim quốc dân, đóng Trạch Thiên Ký - bộ phim từng gây tranh cãi rất lớn khoảng thời gian năm 2017.

loc-ham-2

Dù tin đồn này chưa được kiểm chứng nhưng nhiều người vẫn hết mực quan tâm, bày tỏ sự lo lắng và hoài nghi. Dân tình tự hỏi không rõ Luhan có vướng bê bối liên quan đến pháp luật hay không?

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mọi thông tin nên chờ đợi cơ quan chức năng công bố hoặc nhân vật chính lên tiếng. Bởi lẽ, mạng xã hội luôn lan truyền hàng loạt tin đồn liên quan đến người nổi tiếng.