Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh theo đuổi hot girl kém 18 tuổi ngay khi vừa ly hôn Angela Baby?

Thiên Thư - 28/01/2022 14:52 GMT+7

Mạng xã hội xứ Trung bùng nổ trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh có tình mới ngay sau khi ly hôn Angela Baby.

Ngày 28/1, làng giải trí xứ Trung “dậy sóng” trước tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn sau hơn 6 năm chung sống. Được biết, chuyện tình của cả hai kéo dài 13 năm với muôn vàn thị phi nhưng không kém phần hạnh phúc.

huynh-hieu-minh-co-tinh-moi
Cặp đôi chính thức ly hôn sau hơn 6 năm tổ chức đám cưới

Trước thông tin trên, người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào những vấn đề liên quan đến hai ngôi sao đình đám. Từ hành trình yêu đương, khối tài sản khủng, chia sẻ trên mạng xã hội cho đến những động thái nhỏ nhất đều được “soi”.

huynh-hieu-minh-co-tinh-moi-3
Xuất hiện bài đăng cho rằng Huỳnh Hiểu Minh có tình mới

Giữa lúc netizen đang xôn xao, mạng xã hội tiếp tục lan truyền một thông tin gây choáng. Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh đã có đối tượng mới sau khi ly hôn nữ minh tinh. 

Một blogger vừa tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh đang theo đuổi một hot girl sinh năm 1995 có tên Châu Tử Nhiên. Ngay sau khi “đường ai nấy đi” với Angela Baby, tài tử họ Huỳnh đã bắt chuyên cơ đến Vũ Hán. Được biết, chuyến đi này nhằm mục đích đón Châu Tử Nhiên và mẹ đi ăn.

huynh-hieu-minh-co-tinh-moi-1
Châu Tử Nhiên

Châu Tử Nhiên kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi, cô nổi tiếng xinh đẹp, sexy và sở hữu body hình chữ S nóng bỏng. Người đẹp thường xuyên gây bão với màn khoe vóc dáng vô cùng hút mắt của mình. 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội, chưa có bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào cho mối quan hệ này. 

huynh-hieu-minh-co-tinh-moi-2
Mỹ nhân họ Châu có thân hình bốc lửa

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào tháng 10/2015 sau thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi đã có với nhau một người con chung, thường gọi là Tiểu Hải Miên. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ của người cha, người mẹ, nuôi dạy con cái một cách tốt nhất. 

Sự tan vỡ này gây tiếc nuối đối với người hâm mộ. Dù chuyện tình này có thị phi nhưng vẫn đẹp như cổ tích và có một đám cưới thế kỷ được nhiều người ngưỡng mộ. Suốt thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm và bênh vực đối phương một cách tuyệt đối.