Giải Trí

Phạm Băng Băng tái xuất trong một bộ phim Hàn Quốc

Thiên Thư - 21/02/2022 09:20 GMT+7

Người hâm mộ tỏ ra ngạc nghiên trước thông tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong drama "Insider" của đài jTBC.

Theo thông tin từ báo chí xứ Hàn, ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng sẽ làm cameo trong drama "Insider" của đài jTBC.

The Fact đưa tin nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng, người từng rơi vào bê bối trốn thuế sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. 

pham-bang-bang

Được biết “Phạm gia” đã bay đến xứ sở kim chi hồi đầu năm nay để làm khách mời cho drama hành động phá án “Insider” của đài jTBC, do biên kịch “Priest” (Linh Mục) và đạo diễn “Missing: The Other Side” (Mặt Trái Của Mất Tích) bắt tay thực hiện. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Sung Tae. 

“Insider” kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han (Kang Ha Neul). Sau khi trải qua một cuộc điều tra bí mật, Kim Yo Han rơi vào khủng hoảng và phải vật lộn để có được một lá bài thay đổi số phận mình. 

Chưa rõ lý do Phạm Băng Băng nhận lời làm cameo cho tác phẩm này. jTBC xác nhận thông tin và nhấn mạnh rằng “Insider” không phải là một bộ phim có vốn Trung Quốc.

pham-bang-bang-1

Được biết, Phạm Băng Băng từng vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc và là một trong những diễn viên có địa vị cao tại giới giải trí nước này. Cô nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như: Hoàn Châu Cách Cách, Võ Tắc Thiên,...

Đáng chú ý, nữ diễn viên còn nhận được nhiều lời khen với gương mặt xinh đẹp, thần thái và gu thời trang vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, scandal trốn thuế đã ảnh hưởng rất nhiều đến Phạm Băng Băng. Sau khi nộp thuế đầy đủ, nữ minh tinh lui về ở ẩn, ít khi xuất hiện trước truyền thông. 

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng dần xuất hiện trở lại thông qua một số bìa tạp chí và lần này là tham gia bộ phim tại Hàn Quốc. 

Nguồn dịch: K Crush

Tin phổ biến