Giải Trí

Đỗ Thị Hà bị loại Miss World, Đàm Vĩnh Hưng nói 1 câu khiến CĐM “quê” dùm

Hương Ly - 18/03/2022 09:40 GMT+7

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng có những tình huống khiến cư dân mạng phải “á khẩu”.

Chung kết Miss World- Hoa hậu Thế giới 2021 đã chính thức tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là người đẹp Ba Lan – Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà cũng ghi dấu ấn khi lọt top 13 chung cuộc nhờ chiến thắng thử thách “Digital Media”.

dam-vinh-hung-7

Không nằm ngoài cuộc, Mr. Đàm đã có lời nhắn gửi tới Đỗ Thị Hà sau cuộc thi. Cụ thể, dưới 1 bài đăng cập nhật thành tích top 13 của Đỗ Thị Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận hy vọng đàn em có kết quả khả quan.

Tuy nhiên, cuộc thi đã khép lại từ 10h sáng ngày 17/3 và Đỗ Thị Hà đã dừng lại tại top 13. Song mãi đến gần 1h chiều, “ông hoàng nhạc Việt” vẫn bình luận “hy vọng thật nhiều”.

dam-vinh-hung-1

Màn tương tác “lạc quẻ” này của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra khó hiểu, không rõ nam ca sĩ có thực sự theo dõi cuộc thi hay không, hay chỉ là khán giả "thời vụ"?

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà nói về tân Miss World 2021: Không nổi bật ở vòng thi phụ nên thấy hơi bất ngờ về kết quả

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị cộng đồng mạng “chê cười” khi có pha “lộn hàng” chúc mừng sinh nhật ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg. Theo đó, ngày 24/2 (giờ Mỹ), Mark Zuckerberg đăng ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 37 của bà xã. Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc tới sinh nhật tới bà Priscilla Chan, Đàm Vĩnh Hưng đã có pha nhầm lẫn khi gửi lời chúc mừng tới... ông chủ Facebook.

dam-vinh-hung-2
dam-vinh-hung-3

Được biết, sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trở lại guồng quay công việc với những dự án mới. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình vẫn rất đắt show ca nhạc. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của các đêm diễn.

saostar-5p1be3r49j94kt48-163035

Nói về những lùm xùm đã qua, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Tin phổ biến