Giải Trí

Bị rủa chết vì Covid-19, Trấn Thành lên tiếng đáp trả

Minh Anh - 26/03/2022 10:58 GMT+7

Trước những tin đồn và lời lẽ kém duyên trên mạng xã hội, Trấn Thành lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin liên quan đến Trấn Thành. Một tài khoản đã đăng bài lên Fanpage Người Cà Mau với nội dung gây chấn động: "Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19".

tran-thanh

Ngay khi nắm bắt được vụ việc, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Thanh tra Sở vào cuộc điều tra làm rõ. Bước đầu xác định được đối tượng cũng như mức độ vi phạm, hiện đang thực hiện xử phạt với chủ tài khoản Facebook theo quy định của pháp luật. 

Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, tối 25/3, MC Trấn Thành đã có bài đăng nói rõ quan điểm của mình về những lần bị réo tên đầy vô lý và ác ý. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Cà Mau. 

tran-thanh-1

Nam MC nêu ý kiến, cho rằng cần có một bộ luật cụ thể, chặt chẽ nhằm quản lý những người sử dụng mạng xã hội, giúp ngăn chặn kịp thời người đăng tin giả mạo.

"Tôi không hiểu khi đăng một thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về một ai đó thì họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không? 

Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội. 

tran-thanh-1

Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng.

Những kẻ đưa thông tin bịa đặt như thế này không được xử lý nghiêm thì xã hội sẽ ngày càng loạn mất. Tôi hy vọng sẽ sớm thấy được sự quản lý chặt chẽ hơn cho người dùng mạng xã hội.

Và cũng mong mọi người hãy là những độc giả và người sử dụng mạng xã hội sáng suốt, văn minh. Hãy kiểm chứng tất cả những thông tin bạn tiếp nhận được trước khi bạn tin vào nó.

Xin cảm ơn quý vị", Trấn Thành cho biết.

Bài viết của nam MC thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng loạt bình luận liên quan xuất hiện dưới dòng trạng thái này. Trong đó, đáng chú ý nhất là một bình luận kém duyên: "Sớm muộn gì chả đi mà đi vì Covid thì hơi sớm".

tran-thanh-2

Trước những lời lẽ cay độc của netizen, Trấn Thành không ngần ngại, gay gắt đáp trả: "Bạn cho rằng việc ăn nói như thế là hay ho lắm hả?".

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên nam MC vướng phải những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. Nhiều lần trước đó, Trấn Thành cũng bị réo tên vào hàng loạt tin đồn và cả những vụ việc không liên quan đến mình do những phát ngôn trong quá khứ