Giải Trí

Trấn Thành gây xôn xao khi nhận xét bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà “Y chang tôi hồi nhỏ”

Virgo Nguyễn - 28/02/2022 09:36 GMT+7

Ông xã Hari Won không tiếc lời khen có cánh dành cho Leon nhà Hồ Ngọc Hà và cho rằng “giống y chang tôi hồi nhỏ”.

Vừa chào đời, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hài hước. Thậm chí, không quá lời khi nói Lisa và Leon nổi tiếng chẳng kém ba mẹ khi sở hữu lượng fan đông đảo, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

tran-thanh-toi-thay-leon-nha-ho

Trong cuộc trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà ở chương trình Gala Nhạc Việt Tết, MC Trấn Thành cũng không tiếc lời khen có cánh dành cho cặp nhóc tỳ song sinh này. Ông xã Hari Won cho rằng hai hiện tượng nhí đang vượt mặt cả độ nổi tiếng của mẹ để làm "bá chủ" trên mạng xã hội.

tran-thanh-toi-thay-leon-nha-ho (1)

Anh nói: "Dạo này có hai hiện tượng mạng hiện nay đang vượt mặt Hồ Ngọc Hà là... Leon và Lisa, nổi tiếng vụt lên ở trên TikTok". Chia sẻ này khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng nhạc nhiên, bởi trên thực tế, cô không hề tạo bất cứ tài khoản nào khác cho các con, ngoài tài khoản Instagram để giao lưu cùng khán giả.

Hóa ra, vì quá “mê mẩn” cặp sinh đôi nhà Hà Hồ và Kim Lý mà các fan đã lập ra tài khoản trên TikTok để chia sẻ lại khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà “nóng mặt” khi bị đồn Kim Lý cầu hôn nhẫn kim cương để lấy 200-300 triệu đồng tiền cát-xê

Trấn Thành thú nhận bản thân đã ấn theo dõi các tài khoản này và đã trở thành “fan cứng” của Leon: “Bây giờ có tài khoản riêng của con Hồ Ngọc Hà mà Hồ Ngọc Hà không biết, cực kỳ hot luôn. Trong đó có tôi follow. Tôi là fan của Leon mà."

tran-thanh-toi-thay-leon-nha-ho (2)

Đáng chú ý, nam MC còn không ngớt lời khen Leon: "Nhìn Leon vừa kháu khỉnh, đẹp trai và khí chất, duyên dáng. Tôi nhìn là tôi rất nhớ tôi hồi nhỏ, tôi y chang như vậy".

Đáp lại lời khen của đàn em, mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà bật cười nói: "Tôi biết ngay mà, một cái lời khen mà nó đột biến vậy thì kiểu gì trong đó nó cũng có một cái ý gì đấy".

Tuy nhiên, chia sẻ của Trấn Thành ngay sau đó đã vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng câu nói của nam MC dễ gây hiểu nhầm, gay gắt hơn là anh đang “tự luyến” về bản thân mình.

Untitled
Untitled11

Thế nhưng, cũng có không ít cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực, cho rằng lời khen của Trấn Thành là có ý tốt, anh nhận thấy bé Leon có khiếu hài hước bẩm sinh, sau này có thể theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hiện tại, chia sẻ của Trấn Thành về Leon nhà Hồ Ngọc Hà vẫn đang là đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.