Giải Trí

Làm dự án mang tên nhạy cảm, Trấn Thành bị netizen mỉa mai gay gắt về giới tính

Hương Ly - 17/03/2022 20:33 GMT+7

Dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với vô số ý kiến trái chiều.

Sau thành công vang dội với bộ phim điện ảnh đầu tay có tên Bố Già, Trấn Thành tiếp tục gây chú ý khi công bố dự án lớn nhất năm 2022. Theo đó, dự án mới của nam MC có tên gọi là “TRINH”.

tran-thanh-du-an-trinh

Hiện tại, chưa biết dự án này là phim điện ảnh, webdrama, MV mới hay phim quảng cáo, chỉ biết Trấn Thành tiết lộ đây à dự án mà 200 con người đã thực hiện trong suốt 9 tháng.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trấn Thành "chơi lớn" tặng Hari Won túi xách gần 1 tỷ đồng

Tuy nhiên, cách đặt tên dự án vỏn vẹn 1 chữ “TRINH” của Trấn Thành khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận tỏ thái độ châm biếm về cái tên này.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-tran-thanh

“Dự án tên Trinh cái tên nói lên nỗi lòng bấy lâu của anh ấy! Từ lâu anh ấy đã phải sống không thật với chính anh ấy, phải sống chật vật giả tạo để che đậy con ng thật của mình, nay anh ấy quyết tâm làm dự án này để nói về cuộc đời con người thật của anh ấy. Nên dự án có nói rõ ràng là tâm huyết của Trấn Thành trên Trinh”

“Là thứ duy nhất anh còn giữ sau bao nhiêu năm sống với vợ”

“Trinh tiết, lấy vợ lâu rồi mà còn trinh đó”

“Chắc nói về trinh tiết của Trấn Thành còn nguyên vì thời gian qua cưới Hari về vì Hari biết Trấn Thành là chị em”,...

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-tran-thanh

Chưa dừng ở đó, một số tài khoản mạng còn nhắc lại ồn ào từ thiện của Trấn Thành: “Phải là Trình chứ: Trình ăn chặn”; “Dự án phim Trinh và tiền từ thiện có vẻ hợp lý hơn lệ tổ ơi”;“Chắc ý bảo Trấn Thành luôn trinh trắng, hổng có ăn chặn đâu nà”,...

tieu-su-tran-thanh-1-16475065247

Được biết, trong quá khứ, Trấn Thành từng vướng vào nghi án yêu đồng giới gây xôn xao dư luận suốt một thời gian. Tuy nhiên, nói về những bình luận tiêu cực liên quan giới tính của chồng, Hari Won thẳng thắn bày tỏ: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.