Giải Trí

Trợ lý thân cận của bà Phương Hằng tuyên bố: “Đã có chú Dũng đứng sau lưng cô Hằng rồi”

Hương Ly - 26/03/2022 10:42 GMT+7

Trợ lý thân cận của bà Nguyễn Phường Hằng đã có những chia sẻ gây chú ý sau khi nữ CEO bị bắt tạm giam.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

ba-phuong-hang-bi-bat

Sau khi thông tin trên được chia sẻ rộng rãi, trợ lý thân cận của bà Phương Hằng đã có chia sẻ gây chú ý. Trên trang cá nhân, người này trấn an cộng đồng mạng đừng quá lo lắng. Cô viết: “Quý zị hãy yên tâm... Đã có chú Dũng đứng sau lưng cô Hằng rồi nhé quý zị...Mọi việc sẽ ổn thôi! Nhi trợ lý”.

tro-ly-than-can-ba-phuong-hang

Được biết, cô trợ lý này là người kề cận nhất với bà Phương Hằng khi thường xuyên hỗ trợ nữ đại gia mỗi lần lên sóng livestream. Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, vợ ông Dũng “Lò vôi” vẫn thông báo về việc tổ chức talkshow vào ngày 26/3 tới.

tro-ly-phuong-hang

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm. Chiều 25/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM di lý bà tới Trại tạm giam T30, huyện Củ Chi.

nguyen-phuong-hang-tam-giam-o-dau
Ảnh: Thanh Niên

Theo cơ quan điều tra xác định, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân và mạng xã hội để thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung không kiểm chứng, sử dụng từ ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

Trong tối 24/3, tổ công tác khác của Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tiến hành khám xét căn nhà ở số 17-19 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1. Căn nhà này chính là căn nhà Nguyễn Phương Hằng đăng ký thường trú.

Ngoài ra, công an còn khám xét các căn nhà khác của bà Hằng.

Tin phổ biến