Giải Trí

Nữ đại gia tuyên bố: “Tao sẽ đánh vô mặt Trấn Thành, mày chưa đủ tuổi uyên thâm đâu”

Minh Anh - 16/02/2022 15:35 GMT+7

Dân tình đang vô cùng quan tâm đến phát ngôn của nữ đại gia về Trấn Thành.

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành liên tục dính thêm một loạt drama mới. Dường như, thị phi vẫn tiếp tục theo đuổi nam MC. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Trấn Thành và một nữ đại gia vẫn tiếp tục căng thẳng. 

Trong chia sẻ mới nhất của mình, người này đã nhắc thẳng tên Trấn Thành trên sóng livesteam. Đại gia đình đám cho rằng nam diễn viên đã lồng ghép những chi tiết lên quan đến mình trong bộ phim tự sản xuất để “cà khịa” 

tran-thanh
Nữ đại gia gay gắt với Trấn Thành

Trước vấn đề trên, bà bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt dành cho cho Trấn Thành. Thậm chí, nữ streamer còn đưa ra tuyên bố gây sốc, đòi tìm người đến nhà để táng chồng của Hari Won. 

"Chính tao sẽ đi tìm mày nè Trấn Thành. Tao sẽ đánh vô mặt mày và tao sẽ kêu gọi thêm một số người để đánh mày. Mày đem cái bộ phim của mày ra, mày mạt sát, chửi ai vậy? Mày đá xéo ai vậy hả thằng Trấn Thành?

Từ ngày hôm nay, tao công bố cho mày biết, tao sẽ đánh mày năm nay, chính tao sẽ đi tìm mày. Ai biết nhà Trấn Thành, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Tao sẽ có một trận đảo điên với mày đầu năm nay với thằng Đàm Vĩnh Hưng.

Mày là một thằng cực kỳ thâm hiểm, m** d**. Mày nghĩ mày uyên thâm đúng không, mày dùng bộ phim để đá xéo người này, người kia đúng không? Mày chưa đủ tuổi đâu thằng c** đ*.

Tao tuyên bố với mày, tao không đến nhà mày để kiếm mày, táng vô mặt mày á, tao không phải là tao", nữ đại gia gay gắt.

tran-thanh
Dân tình đổ dồn sự chú ý vào Trấn Thành

Những phát ngôn này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó, dân tình từng xôn xao với bộ phim “Hẻm cụt” của Trấn Thành. Nhiều netizen cho rằng nam MC đã sử dụng một số tình tiết trong phim để đá xéo ai đó.

Động thái này nhận vô số lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Theo nhiều người, phim ảnh là truyền đến thông điệp nào đó, đồng thời thể hiện tâm tư, tính nghệ thuật trong đó, không phải dùng để “chỉ trích” một người khác. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện một số bài đăng, clip khịa ngược lại Trấn Thành.

Hiện, ai nấy đều rất tò mò về cuộc chiến của nữ đại gia và Trấn Thành. Liệu có màn “tác động vật lý” vào trong thời gian tới hay không?

Trước đó, Trấn Thành và đại gia nổi tiếng này từng tạo nên ồn ào trong câu chuyện từ thiện miền Trung năm 2020.

Tin phổ biến