Giải Trí

Trang Trần “review” chi tiết thông tin trong trại giam sau khi nữ CEO Đại Nam bị bắt

Hương Ly - 26/03/2022 09:47 GMT+7

Giữa thời điểm CEO Đại Nam bị bắt tạm giam, bài đăng của Trang Trần thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook Bún Đậu Cô Khàn của Trang Trần bất ngờ đăng tải bài viết gây chú ý. Theo đó, cựu người mẫu chia sẻ hình ảnh bản thân mặc đồ phạm nhân trong tư thế đứng khép nép, gương mặt buồn bã.

trang-tran-ca-khia-ba-phuong-hang

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là bài viết đính kèm của Trang Trần về các thông tin liên quan đến trại giam.

Nữ người mẫu chia sẻ các thông tin: "Phạm nhân được hưởng chế độ ăn, ở như thế nào trong trại giam? Chế độ ăn đối với phạm nhân, tiêu chuẩn định lượng mỗi tháng gồm? Lương thực, thực phẩm, chất đốt bảo đảm chất lượng và có mức giá trung bình theo thời giá thị trường tại địa phương. Chế độ mặc và tư trang của phạm nhân?".

trang-tran-mac-ao-tu-nhan

Ngoài ra, Trang Trần còn chia sẻ cụ thể những đặc ân mà phạm nhân được hưởng: "Phạm nhân nữ được cấp đồ dùng cần thiết cho vệ sinh cá nhân tương đương 2 kg gạo tẻ/người/tháng.

Phạm nhân tham gia lao động, học nghề mỗi năm được phát 2 bộ quần áo bảo hộ lao động và dụng cụ bảo hộ lao động cần thiết khác".

Mặc dù không rõ mục đích của Trang Trần là gì song giữa thời điểm nữ CEO Đại Nam bị bắt tạm giam, bài viết của cô khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Trang đúng là người từng trải.

- Trang viết chi tiết đến không ngờ, ảnh như vậy mà cô vẫn còn giữ.

- Viết gì mà chi tiết thế em? Sao mà có tâm quá vậy.

Được biết, năm 2015, Trang Trần bị Tòa tuyên phạt 9 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ, nhưng được hưởng án treo.

trang-tran-di-tu

Theo án sơ thẩm, rạng sáng 27/2, taxi chở Trang Trần và nhóm bạn đi ngược đường một chiều trên phố Tạ Hiện và bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) dừng kiểm tra. Trang Trần bị cáo buộc đã ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản. Khi bị đưa về trụ sở, cô tiếp tục ăn nói thô tục với các công an.

Ngày 1/3, Trang Trần có thư xin lỗi đến Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ cô cũng viết xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm. Trong tháng 6, cơ quan chức năng hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trang Trần về tội Chống người thi hành công vụ.

Tin phổ biến