Giải Trí

Trấn Thành nhiễm Covid-19: Mệt không đứng nổi, bị vợ hắt hủi không chăm sóc

Hương Ly - 18/03/2022 10:58 GMT+7

“Vợ tôi thì ăn sung mặc sướng hạnh phúc còn tôi thì bệnh, bị vợ kỳ thị không cho ngủ chung giường, phải nằm sofa"- Trấn Thành than thở.

Tối ngày 17/3, thông tin vợ chồng Trấn Thành dương tính với Covid-19 khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Cho đến mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh cô tự test Covid-19 cho Trấn Thành.

tran-thanh-nhiem-covid

Theo đó, khi cô lấy hai que test nhanh để lấy mẫu cho mình và Trấn Thành thì bất ngờ que test của ông xã lên hai vạch. Nữ ca sĩ thốt lên: "Anh Trấn Thành, anh ra mà nhìn này, anh hai vạch mất rồi, sợ quá". Đón nhận kết quả, Trấn Thành tỏ ra khá bình tĩnh nói: “Cuối cùng thì ta đã dính”.

duong-tinh-covid

Chia sẻ về sức khỏe hiện tại, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy mệt mỏi, trán nóng. Đặc biệt, nam MC còn tỏ ra nhõng nhẽo khi không được gần gũi vợ, thậm chí còn bị Hari Won đuổi ra ghế sofa ngủ riêng.

tran-thanh-nhiem-covid-19

"Hôm nay tôi mới thấy lạnh và mệt, lạnh lắm, đứng dậy không nổi, yếu quá. Vợ tôi không hề chăm sóc tôi. Vợ tôi thì ăn sung mặc sướng hạnh phúc còn tôi thì bệnh, bị vợ kỳ thị không cho ngủ chung giường, phải nằm sofa".

>> Xem thêm: Á hậu Hoàng Thùy nhiễm Covid-19, nghi bị lây từ họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nghe đến đây, Hari Won liền bóc mẽ: "Thôi đi, cái ghế sofa anh đang ngồi mắc gấp chục lần cái giường tôi nằm. Hôm qua tôi bảo nghỉ ngơi giữ sức đi còn không chịu, bày đặt hát cải lương, karaoke, chọc đùa giỡn các kiểu. Bây giờ anh cần nghỉ ngơi thì em vô phòng, kệ anh ở đây".  

Được biết, trước đó vài ngày, Hari Won và Trấn Thành đã có chuyên du lịch tại Vũng Tàu cùng hội bạn thân. Rất có thể nguồn lây bệnh của nam MC từ chuyến đi này.

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến vợ chồng Trấn Thành. Hy vọng nam MC sẽ sớm hồi phục sức khỏe và không có nhiều di chứng hậu Covid-19.

Tin phổ biến