Giải Trí

MC Trấn Thành thông báo khỏi Covid-19, dân tình đòi đi “giải cứu em gái ngây thơ Hiền Hồ”

Hương Ly - 23/03/2022 10:00 GMT+7

Thông tin MC Trấn Thành khỏi Covid-19 sau gần 1 tuần dương tính nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên fanpage có tích xanh của Trấn Thành đã vui mừng thông báo nam MC chính thức khỏi Covid-19. Đính kèm bài viết là hình ảnh kết quả test nhanh 1 vạch âm tính của ông xã Hari Won. Sau gần 1 tuần nhiễm bệnh, MC Trấn Thành không giấu nổi sự háo hức khi được trở lại với công việc.

tran-thanh-khoi-covid

Trước đó vào ngày 17/3, MC Trấn Thành thông báo nhiễm Covid-19 và tự cách ly điều trị tại nhà.

>> Xem thêm: Đức Phúc bị chiếm đoạt 32 triệu đồng, liên quan đến thiếu gia Minh Hải và Erik?

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến ông xã Hari Won khỏi bệnh, đồng thời khuyên anh nên đi xét nghiệm PCR để có kết quả chính xác nhất. Đáng chú ý hơn cả, một số cư dân mạng còn hài hước nhờ MC Trấn Thành đi “giải cứu Hiền Hồ” khi nữ ca sĩ đang vướng vào lùm xùm tình ái với CEO Hồ Nhân.

tran-thanh-giai-cuu-hien-ho

Trấn Thành và Hiền Hồ có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết khi có cơ hội cùng xuất hiện trong nhiều chương trình. Nam MC từng rất phấn khích trước sự ngây thơ của Hiền Hồ, thậm chí còn muốn bắt về nuôi. "Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi!"- Trấn Thành khẳng định tại chương trình Sóng 2022.

tran-thanh-muon-bat-hien-ho-ve-nuoi

Ngoài ra, nam MC cũng từng nhiều lần “mai mối” diễn viên Anh Đức cho Hiền Hồ mỗi khi đi chung show. Mỗi khi gặp nữ ca sĩ, Trấn Thành đều hỏi "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?", thậm chí câu hỏi này còn trở nên viral suốt một thời gian.

Về phía Hiền Hồ, suốt nhiều ngày qua nữ ca sĩ bị réo tên vào ồn ào tình ái với doanh nhân Hồ Nhân. Mặc dù vị đại gia U60 đã lên tiếng khẳng định chỉ là “anh em họ” với Hiền Hồ nhưng loạt ảnh tình tứ của cả hai khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

hien-ho-cap-dai-gia-nhan-ho

Theo nhiều thông tin, Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đã âm thầm bên nhau được gần 4 năm. Đáng chú ý, Hiền Hồ còn được vị đại gia này tặng nhà, siêu xe hơn 13 tỷ và cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

hien-ho-tau-xe-mec-g63
phia-hien-ho-len-tieng-ve-chiec-xe-g63

Trước làn sóng chỉ trích tiêu cực của cư dân mạng, mới đây, một cựu truyền thông của nữ ca sĩ – đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cựu truyền thông của Hiền Hồ khẳng định chiếc siêu xe hơn 13 tỷ là do cô mua, không phải quà đại gia tặng: “Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ Youtube, chạy show, đi diễn,… có thể mua xe 13 tỉ là chuyện bình thường. Hiền ra mắt cũng khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô ấy cũng có nhiều bài hit với lượt view lên đến hàng trăm triệu.

hien-ho-len-tieng

Trong những năm qua, Hiền cũng chạy show nhiều, tên tuổi được công nhận chứ không phải đùng một phát mà mua được xe. Tôi thấy một nghệ sĩ chăm chỉ làm việc, cố gắng cho sản phẩm của mình thì việc họ thu được thành quả để tậu về một tài sản giá trị cho bản thân là chuyện bình thường”.