Giải Trí

Bà Phương Hằng tuyên bố kiện Trang Trần lên Bộ Công an vì livestream “ép cung” Hồ Văn Cường

Khánh An - 14/10/2021 06:31 GMT+7

Nữ CEO Đại Nam cho rằng hành động đến tận nhà ép hỏi nhưng “hỏi cung” của Trang Trần với Hồ Văn Cường và gia đình là vi phạm pháp luật.

Sau khi cựu người mẫu Trang Trần đến nhà Phi Nhung ép hỏi Hồ Văn Cường về chuyện có nhờ hay ủy quyền cho nữ CEO đòi tiền cát xê giúp hay không, nam ca sĩ nhí đang phải đối mặt với sức ép lớn từ dư luận. Là người đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường từ những ngày đầu của vụ lùm xùm, mới đây, bà Phương Hằng đã tiết lộ nhiều bí mật gây sốc liên quan đến Trang Trần.

a1
Dân tình từng phẫn nộ khi Trang Trần đến ép hỏi gia đình Hồ Văn Cường về lùm xùm tiền cát xê giữa đêm.

Theo đó, chiều ngày 13/10, CEO Đại Nam cho rằng chính quản lý Phi Nhung đã kêu Trang Trần qua nói chuyện với Hồ Văn Cường, “ép cung” nam ca sĩ nhí và đuổi mẹ con cậu bé ra khỏi nhà. Bà Phương Hằng cũng tuyên bố sẽ kiện Trang Trần vì vi phạm pháp luật nghiêm trọng: "Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an về hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi".

a3
Bà Phương Hằng khẳng định hành động của Trang Trần là vi phạm pháp luật.

Cũng trong livestream, nữ CEO Đại Nam hứa sẽ tặng Hồ Văn Cường 1 tỷ đồng nếu ekip Phi Nhung chứng minh được số tiền thưởng 180 triệu đã được gửi cho mẹ ruột nam ca sĩ ngay từ ngày đầu cậu bé nhận giải Quán quân. "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngay từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tôi sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn. Nếu thật sự có thì chị gái và mẹ Hồ Văn Cường đã không khốn khổ như vậy", bà Phương Hằng khẳng định.

a4
Bà Phương Hằng hứa tặng Hồ Văn Cường 1 tỷ đồng nếu quản lý Phi Nhung chứng minh mẹ nam ca sĩ nhí cầm số tiền thưởng ngay khi cậu được Quán quân.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến