Giải Trí

Ekip Phi Nhung tiếp tục lên tiếng làm rõ những vấn đề phát sinh về cát xê của Hồ Văn Cường sau khi dừng hợp tác

Khánh An - 12/10/2021 14:06 GMT+7

Ekip Phi Nhung cho biết đã giải quyết ổn thỏa mọi việc với Hồ Văn Cường trước tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung, còn các vấn đề phát sinh sau khi dừng hợp tác sẽ giải quyết thế nào?

Trước lúc diễn ra tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, đại diện cố ca sĩ lên tiếng cho biết đã làm rõ mọi vấn đề liên quan đến cát xê của Hồ Văn Cường và bàn giao đầy đủ giấy tờ liên quan chứng minh không ăn chặn tiền cát xê. 

a1
a4
Đại diện Phi Nhung cho biết đã bàn giao toàn bộ cát xê trong 5 năm cho gia đình Hồ Văn Cường.

Bên cạnh đó, người này cũng phủ nhận chuyện viết status lên fanpage Hồ Văn Cường, tiết lộ lý do nam ca sĩ nhí muốn rời khỏi nhà Phi Nhung và trả lại các kênh mạng xã hội như Facebook, fanpage, Youtube cho công ty.

a5
Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng xin lỗi Phi Nhung về những lùm xùm vừa qua và thông báo dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi.

Sau tất cả, ekip Phi Nhung khẳng định mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa từ trước tang lễ và khẳng định sẽ không tiếp tục bàn tới các vấn đề phát sinh sau khi dừng hợp tác với Hồ Văn Cường.

a14

"Mọi việc đã được giải quyết ổn thoả để khép lại trước khi tang lễ được tiến hành, nên tôi chỉ có 1 yêu cầu cuối cùng là làm ơn để chúng tôi được yên và mọi việc phát sinh sau này miễn bàn.

Nếu không làm được những gì tốt đẹp cho nhau thì cũng hạn chế làm nhau buồn và cầu chúc cho nhau những sự hạnh phúc, viên mãn. Chúc con vững bước trên đường đời chông gai", đại diện cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

c1
Phía Phi Nhung tiếp lên tiếng làm rõ các vấn đề xoay quanh ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến