Giải Trí

Quản lý Phi Nhung đăng status ẩn ý sau khi trả cát xê cho Hồ Văn Cường, khẳng định “thua thắng giờ không còn quan trọng nữa”

Khánh An - 12/10/2021 10:30 GMT+7

Sau khi bàn giao toàn bộ cát xê trong 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung lại tiếp tục gây xôn xao với status đầy ẩn ý chuyện thắng thua.

Chiều 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm cho Hồ Văn Cường cùng gia đình. Ngoài ra, ekip còn thực hiện di nguyện của Phi Nhung là tặng 500 triệu đồng cho con nuôi khi dọn ra riêng.

a1

Ngay sau khi bàn giao tất cả số tiền cát xê và tiền thưởng cho Hồ Văn Cường, quản lý cố ca sĩ đã đăng tải bức hình chụp cùng cố ca sĩ lúc sinh thời kèm dòng trạng thái gây hoang mang: "Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình. Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nha".

a11

Theo chia sẻ của bà Diễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung trước đó, mọi việc đã được giải quyết trong vui vẻ, gia đình Hồ Văn Cường sẽ dọn ra riêng đúng như nguyện vọng. "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

a2

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", đại diện ekip Phi Nhung thông tin.

a4

Ngay sau đó, Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng thông báo dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi, cảm ơn bà Phương Hằng đã lên tiếng giúp đỡ và mong khán giả không bàn tán để mẹ nuôi yên tâm nhắm mắt.

a5

"Và con cũng xin thông báo phía bên công ty cũng đã giải quyết cho gia đình con, ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát-xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con.

Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và để mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa", Hồ Văn Cường bộc bạch.

a8

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến