Giải Trí

Lộ tin nhắn của Hồ Văn Cường lúc bùng nổ lùm xùm cát xê hồi tháng 6

Khánh An - 12/10/2021 15:45 GMT+7

Đoạn tin nhắn của Hồ Văn Cường với người quen lúc bùng nổ lùm xùm cát xê hồi tháng 6 phần nào thể hiện tính cách và thói quen sử dụng MXH của con nuôi Phi Nhung.

Sau khi đăng tải tâm thư dài vào chiều 11/10 để xin lỗi Phi Nhung và ekip cũng như tuyên bố dừng hợp tác, trả lại toàn bộ tài khoản Facebook, fanpage, kênh Youtube cho công ty cũ của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường đã hoàn toàn vắng bóng trên các trang MXH.

a5
Tâm thư dài lên tiếng về lùm xùm tiền cát xê chiều 11/10 của Hồ Văn Cường.

Trước lùm xùm tiền cát xê của nam ca sĩ nhí, showbiz Việt cũng bùng nổ cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều người trong đó có cả nghệ sĩ, giới chuyên môn đều liên tục nêu quan điểm thu hút sự quan tâm của dân mạng.

b10
Ca sĩ Tóc Tiên bênh vực Hồ Văn Cường khiến dân tình khen ngợi không ngớt.

Chiều ngày 12/10, anh Đặng Nhật Trường - quản lý của nhiều tài năng nhí bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn với Hồ Văn Cường vào lúc mới nổ ra ồn ào tiền cát xê tháng 6/2021. Theo anh Trường, lúc drama mới nổ ra, anh có nhắn tin cho nam ca sĩ nhí để động viên, an ủi nhiều lần và được Hồ Văn Cường cảm ơn. Điều này phần nào thể hiện con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là người rất kiệm lời, ít thể hiện cảm xúc trên MXH.

d8
Tin nhắn của anh Trường với Hồ Văn Cường lúc lùm xùm tiền cát xê mới nổ ra hồi tháng 6.

"Việc đúng sai là của họ, mình không dám bàn, nhưng nếu dồn hết Cường vào chân tường rồi để dìm nó thì hẳn là việc không tốt. Con người ai cũng có lúc sai và đúng nhất là độ tuổi đang trưởng thành", anh Trường cho biết thêm.

Trước đó, Hồ Văn Cường cho biết thời gian tới mình muốn tập trung vào việc học nên sẽ dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi:  "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và fanpage mới".

b15
Hồ Văn Cường cho biết muốn tập trung vào việc học nên dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi.

Khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhiều lần bị chỉ trích vì không chia buồn với mẹ nuôi trên MXH. Nói về chuyện ít chia sẻ chuyện cá nhân trên Facebook, con nuôi cố ca sĩ giải thích rõ: "Con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

d9
Hồ Văn Cường buồn bã xuất hiện trong tang lễ của Phi Nhung tại TP HCM.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến