Giải Trí

Phương Mỹ Chi khẳng định “Ai cũng có sóng gió” khi bị réo tên vào lùm xùm tiền cát xê của Hồ Văn Cường

Tường Vy - 12/10/2021 14:41 GMT+7

Bị netizen réo tên vào lùm xùm tiền cát xê của Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đáp trả 2 câu thể hiện rõ thái độ khiến nhiều người khen ngợi.

Cùng trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc và bằng tuổi nhau, Phương Mỹ ChiHồ Văn Cường thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

d2

Giữa thời điểm con nuôi Phi Nhung gặp lùm xùm liên quan đến tiền cát xê, Phương Mỹ Chi không có bất kỳ động thái nào liên quan nhưng vẫn liên tục bị netizen réo tên. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tràn vào Facebook cá nhân của nữ ca sĩ nhí và để lại nhiều bình luận so sánh với Hồ Văn Cường.

d6

Đặc biệt, một netizen đã để lại bình luận cho rằng dù bằng vai phải lứa nhưng cuộc sống và sự nghiệp của Phương Mỹ Chi lại thuận lợi, trải đầy hoa hồng còn Hồ Văn Cường toàn gặp sóng gió. Không những thế, người này còn réo tên Phương Mỹ Chi vào bình luận để mong ca sĩ nhí trả lời. Không vòng vo hay viết tâm thư dài thể hiện thái độ, nữ ca sĩ nhí thẳng thắn đáp trả 2 câu: “Ai cũng có sóng gió, chả ai trải hoa hồng”.

d1

Trước ý kiến của Phương Mỹ Chi, dân tình cho rằng con nuôi Quang Lê có vẻ không hài lòng khi liên tục bị so sánh với Hồ Văn Cường và ngầm cho biết ai cũng có những khó khăn riêng mà chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

d5

>>> Tin nên đọc: