Giải Trí

Người trong ekip Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường, nói nam ca sĩ nhí từng gọi mẹ nuôi là “quỷ”

Khánh An - 12/10/2021 11:30 GMT+7

Người trong ekip Phi Nhung vô cùng bức xúc khi Hồ Văn Cường không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trước lùm xùm cát xê suốt thời gian qua.

Sau nhiều người tranh cãi qua lại về chuyện cát xê, chiều 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã đến tận nhà bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn và tặng thêm cho Hồ Văn Cường 500 triệu đồng như lời hứa của Phi Nhung lúc sinh thời.

a1
Quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường.

Mặc dù sự việc đã được giải quyết xong xuôi nhưng những người trong ekip Phi Nhung vẫn viết nhiều tâm thư thể hiện sự thất vọng với cách hành xử của nam ca sĩ nhí.

b13
Trước đó, chuyên gia trang điểm của Phi Nhung cũng bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử của Hồ Văn Cường.

Trên Facebook cá nhân, người trong ekip Phi Nhung từng có thời gian gắn bó với Hồ Văn Cường chia sẻ: "Mình buồn Nhung, vì mọi lần Nhung hay nghe lời mình, mà lần này Nhung lại bắt mình nghe lời Nhung. Nhung đã ít nhất 3 lần kêu mình xóa status nói về Hồ Văn Cường đi, 'cô-cô ơi, cô-cô thương con đi, đi mà cô-cô, dù sao nó cũng là con của con, đã gọi Nhung bằng mẹ thì Nhung không muốn nói, Nhung chịu được mà cô!'. Câu này chú đã từng lặp lại với con rất nhiều lần, con còn nhớ không?".

b12
Người trong ekip ca sĩ Phi Nhung viết tâm thư thể hiện sự thất vọng vì đã thương sai người.

Người này cũng cho biết ekip đã từng dành 6 tiếng mong Hồ Văn Cường lên tiếng minh oan cho mẹ nuôi trước những lời lẽ không hay của cư dân mạng nhưng con nuôi Phi Nhung vẫn một mực im lặng. "Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo, điều này chắc chú không nói oan cho con chứ? Con đừng để chú phải nói rõ nỗi khổ của mẹ ruột con, con thừa biết khi nhận được tiền giải thưởng nếu xài liền thì cha con sẽ làm gì, chị ruột con sẽ làm gì đúng không. Bởi thế nên mẹ ruột con mới nhờ gia đình cất giùm đi, đợi đến khi cần thiết hẳn lấy", người trong ekip hé lộ thêm về tính cách của Hồ Văn Cường.

b14
Theo lời người thân cận với Hồ Văn Cường, nam ca sĩ nhí từng đối đáp trả treo, khôn lanh chứ không im lặng như trong những ngày qua.

Cuối tâm thư dài, người này trách móc Hồ Văn Cường và khẳng định nam ca sĩ nhí quá toan tính trong lùm xùm lần này: "Toàn bộ những sự việc trên con biết hết, mà con nỡ lòng nào, thậm chí 1 câu nói cũng không làm được. Thì thôi, nhạt lắm và bạc lắm, thương lầm con ơi. Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính và ôm trọn những nỗi niềm của những người trong cuộc".

a3
Những chia sẻ về con người thật của Hồ Văn Cường đang khiến dân mạng dậy sóng.

Tuy nhiên, đây chỉ là những nhận xét mang tính chủ quan đến từ 1 phía, chưa có bằng chứng xác thực nên chưa thể khẳng định là sự thật.

Về phía Hồ Văn Cường, sau khi nhận tiền cát xê, nam ca sĩ nhí cũng lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi, toàn bộ ekip và cảm ơn những người đã giúp đỡ mình trong thời gian qua: "Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

a5
Hồ Văn Cường đăng tâm thư dài xin lỗi mọi người về những lùm xùm vừa qua.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến