Giải Trí

Trang Trần livestream ép hỏi Hồ Văn Cường có nhờ CEO Đại Nam “đòi tiền giùm” không, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ

Thiên Thư - 10/10/2021 08:22 GMT+7

Cư dân mạng lên tiếng đòi công bằng cho Hồ Văn Cường trước sự im lặng của quản lý Phi Nhung và thái độ “mẹ thiên hạ” của Trang Trần.

Tuyên bố của nữ CEO về tiền giải thưởng cũng như cát-xê của Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng vô cùng đồng tình. Theo bà, quản lý Phi Nhung phải đứng ra giải quyết việc này, nếu không trả tiền bà sẽ chuyển riêng cho Cường 500 triệu đồng để hỗ trợ cho tương lai của Quán quân Vietnam Idols Kids 2016.

Ngay sau đó, Trang Trần bất ngờ ập đến nhà của Hồ Văn Cường để livestream làm rõ chuyện “quỵt cát xê” đang được quan tâm.

trang-tran-livestream-ep-hoi-ho-van-cuong-1
Trang Trần liên tục ép hỏi gia đình Hồ Văn Cường.

Cựu người mẫu tự nhận mình là fan hâm mộ của Phi Nhung và cảm thấy bức xúc khi thần tượng liên tục bị vướng phải những tin đồn không hay. Trong livestream, Trang Trần liên tục yêu cầu, ép hỏi Hồ Văn Cường và mẹ ruột có uỷ quyền, nhờ vả ai đòi tiền giúp hay không?

>> CEO Đại Nam tuyên bố: “Nếu quản lý Phi Nhung không trả tiền cho Hồ Văn Cường, tôi sẽ chuyển ngay 500 triệu đồng”

'Chị Nhung luôn bị nói là không trả tiền cho Hồ Văn Cường. Rồi rất nhiều thông tin trên mạng nói rằng Hồ Văn Cường bị đuổi khỏi nhà, bị đối xử tàn tệ. Bây giờ Cường trả lời giùm cô và cộng đồng mạng xem là con có nhờ ai đòi lại tiền giùm mình không?', Trang Trần ép hỏi. Trước sức ép không đáng có, Hồ Văn Cường trả lời 'Không ạ', nhưng vẫn bị ép phải tiếp tục giải thích.

trang-tran-livestream-ep-hoi-ho-van-cuong-2
Mẹ của Hồ Văn Cường cũng bị lôi vào livestream.

Cộng đồng mạng vô cùng khó chịu bởi sự thái quá của Trang Trần, cho rằng việc dồn ép cậu bé bằng livestream thật sự không chấp nhận được. Tuy nhiên, cựu người mẫu “phản pháo” cho rằng mình chẳng làm gì sai.

'Ngày hôm nay thì không còn bênh vực nó được nữa rồi. Không nhịn nó được nữa. Suốt bao nhiêu tháng, nó không lên tiếng. Đến khi chị mất rồi vẫn bị đòi tiền mỗi ngày. Bé quá, nó có bị thiểu năng đâu các em?', Trang Trần nói.

trang-tran-livestream-ep-hoi-ho-van-cuong
Hồ Văn Cường chịu sức ép từ nhiều phía sau khi Phi Nhung mất.

Hành động lẫn phát ngôn của Trang Trần khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Ai cũng cho rằng đó không phải việc của cô và người mẫu này cũng không có quyền gì để can thiệp vào chuyện này. Đồng thời, việc quay livestream rồi ép người khác phải trả lời thật sự đang đi quá giới hạn.

Cậu bé Hồ Văn Cường đang chịu sức ép cực lớn từ phía đồng nghiệp và fan hâm mộ của Phi Nhung trong khi chẳng làm sai điều gì cả.

Tin phổ biến