Giải Trí

Phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường sau clip rò rỉ nghi chưa nhận được 200 triệu tiền thưởng

Khánh An - 13/10/2021 08:00 GMT+7

Bức xúc trước những tin đồn thất thiệt trên MXH cho rằng gia đình Hồ Văn Cường chưa nhận được tiền, ekip Phi Nhung đã đăng tải clip phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường để làm sáng tỏ sự việc.

Lùm xùm tiền cát xê của Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với ngày càng nhiều tình tiết mới. Tối 12/10, một kênh Youtube bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi âm cuộc nói chuyện với người phụ nữ được cho là người ở cùng nhà cố ca sĩ Phi Nhung cùng gia đình Hồ Văn Cường. Trong clip, người phụ nữ đã hé lộ gia đình Hồ Văn Cường chưa nhận được tiền thưởng mà mới chỉ nhận được tiền cát xê và sổ tiết kiệm.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên MXH, ekip Phi Nhung đã lập tức lên tiếng đính chính, tung nhiều bằng chứng với mong muốn làm rõ những tin đồn thất thiệt.

a11
Ekip Phi Nhung lên tiếng đính chính về clip 10 phút lan truyền trên MXH.

Thứ nhất là phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường sau khi nghe đoạn ghi âm. Mẹ nam ca sĩ nhí khẳng định đã nhận được đủ số tiền mà ekip công khai trước đó.

Thứ hai, đại diện Phi Nhung cũng đính kèm hình ảnh chứng minh mẹ Hồ Văn Cường ra ngân hàng rút tiền để cho vào sổ tiết kiệm. Đồng thời, nam ca sĩ nhí cũng dùng tiền giải thưởng để lập tài khoản cá nhân và trực tiếp đứng tên.

Cuối cùng, việc gia đình Hồ Văn Cường chưa rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung không phải do chưa nhận đủ 180 triệu tiền thưởng như tin đồn trên MXH. Ekip của cố ca sĩ cũng không can dự vào chuyện đi hay ở của gia đình nam ca sĩ nhí.

a4
Dù gia đình nam ca sĩ đã xác nhận lấy đủ số tiền cát xê nhưng sóng gió và những tin đồn thất thiệt vẫn liên tiếp ập tới.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến